Trấn Thành chia sẻ về quãng thời gian "đen tối nhất cuộc đời", từng ở nhà thuê khi nhà phá sản

( PHUNUTODAY ) - "Bạn đang ở đoạn nào trên đường đua của đời mình? Đừng nản. Cứ kiên nhẫn mà tiến về phía trước. Chậm cũng được nhưng đừng dừng lại", Trấn Thành chia sẻ.

Mới đây, Trấn Thành đăng đàn chia sẻ về quãng thời gian "đen tối nhất cuộc đời". Cụ thể, Hari Won đã gửi Trấn Thành đoạn clip về studio nơi cô chụp hình cùng câu hỏi: "Anh nhớ căn nhà này chứ?". Lúc này, Trấn Thành mới nhận ra đó là căn nhà mà anh đã ở thuê lúc gia đình phá sản, nhưng giờ đây nó đã thành studio đẹp đẽ.

"Chợt nghĩ: Không ngờ một 'mình như bây giờ' cũng đã từng có lúc ở nhà thuê, trong tâm trạng không biết tháng sau còn tiền để đóng hay không? Rồi ba mẹ và cả nhà sẽ phải sống ra sao những ngày sắp tới? 

Lại cảm thấy vui khi nhớ lại: Dù ở trong hoàn cảnh đen tối nhất cuộc đời thì bất cứ lúc nào, tôi vẫn luôn suy nghĩ TÍCH CỰC. Tôi cứ tin như một đứa trẻ rằng cứ sống tốt đi rồi ngày mai ông Trời sẽ chỉ đường cho mà đi. Và ông Trời không bỏ rơi tôi thật. 

tran-thanh-1

Bạn đang ở đoạn nào trên đường đua của đời mình? Đừng nản. Cứ kiên nhẫn mà tiến về phía trước. Chậm cũng được nhưng đừng dừng lại.

Vì ÁNH NẮNG vẫn ở đó chờ bạn, đằng sau những tảng cây", Trấn Thành chiêm nghiệm.

Trấn Thành sinh năm 1987, tại TP.HCM. Sau thời gian gia nhập làng giải trí, Trấn Thành trở thành MC đắt show bậc nhất Vbiz, phủ sóng dày đặc các hoạt động của giới nghệ thuật. Đó là lý do anh sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Vừa qua, rong một đoạn clip hậu trường, bạn thân của Trấn Thành gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ khối tài sản "khủng" của nam MC: "Tôi nói thật, trước giờ tôi chưa thấy diễn viên nào tài sản 1000 tỷ như Trấn Thành mà diễn không cần cascadeur. Chị em tôi đứng nhìn Trấn Thành diễn mà đứng tim luôn".

Theo một số nguồn tin, Trấn Thành được trả 30-50 triệu đồng cho mỗi tập lên sóng, riêng những sự kiện mà nam MC tham gia được bầu show trả tới 6 nghìn USD (khoảng 140 triệu đồng). Phim Bố già do Trấn Thành viết kịch bản và sản xuất vừa qua cũng thu về doanh thu khủng.

tran-thanh-4

Trấn Thành sống cùng vợ ở một chung cư cao cấp tại TP.HCM nhưng anh còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Tháng 5/2019, cặp đôi đình đám chi 7,5 tỷ đồng để mua thêm một căn hộ cao cấp rộng 100m2, hướng nhìn ra Hồ Tây ở Hà Nội. Danh hài Trường Giang từng bật mí rằng Trấn Thành và Hari Won còn có căn nhà lên đến 20 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM.

Trấn Thành có thú vui sưu tập trang sức, phụ kiện và nước hoa xa xỉ với hơn 600 lọ . Tính sương sương dòng nước hoa Roja của Trấn Thành đang có khoảng hơn 50 chai. Và mức giá của mỗi chai đều không hề "dễ chịu", trung bình từ 10-15 triệu đồng. Ngoài ra, món đồ hiệu đắt đỏ của Trấn Thành đáng nhắc đến nhất chính là chiếc ghim cài áo. Nam MC không ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link