Công Vinh khiến Trường Giang hoang mang khi tiết lộ Thủy Tiên thích mình "ở dơ"

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh bật mí điều "khó nói" Thuỷ Tiên thích nhất ở chồng, Trường Giang nghe qua cũng phải giật mình.

Sau hơn 10 năm gắn kết, Thuỷ Tiên và Công Vinh đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Mới đây khi tham gia một chương trình của Trường Giang, Công Vinh đã bật mí điều vợ thích nhất ở mình đó chính là "Ở dơ". Điều này đã làm Trường Giang bật cười sảng khoái và chắc chắn khán giả xem chương trình cũng phải giật mình.

Trường Giang hoang mang hỏi lại: "Bộ Vinh ở dơ lắm hả Tiên?". Nữ ca sĩ phải lên tiếng thanh minh rằng "ở dơ" là khi chồng đi làm về, mùi của chồng khiến cô thích. Không chỉ thế, trước mặt Trường Giang, Công Vinh cũng "bốc phốt" vợ: "Ước mơ lớn nhất của Thuỷ Tiên là mê tiền".

Thủy Tiên hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt là qua quãng thời gian đứng ra kêu gọi được hàng trăm tỷ từ thiện miền Trung. Dù vướng vào nhiều tranh cãi nhưng cũng phải thừa nhận việc làm của cô đã lan tỏa được nhiều điều tốt đẹp. Trong chuyến trở lại miền Trung lần này, Thủy Tiên tự chi tiền túi để hỗ trợ cho người dân chịu ảnh hưởng trong đợt lũ lịch sử vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết cô đã hoàn thành lời hứa với bà con, mang số tiền riêng kiếm được thời gian gần đây ra để giúp người dân trang trải thêm trả nợ và lo sắm Tết.

thuy-tien2

"Cảm ơn khán giả đã yêu thương Tiên bằng mọi cách như ủng hộ sản phẩm âm nhạc hay quảng cáo, các bạn luôn động viên bên cạnh Tiên để cùng nhau bảo vệ nuôi dưỡng điều tốt đẹp trong cuộc sống này, Tiên vô cùng biết ơn, trân quý... vì vậy Tiên xin hồi hướng tất cả công đức thiện nguyện này cho mọi người đã yêu thương và ủng hộ.. Tiên biết ơn sự yêu thương này vô cùng" - Thủy Tiên chia sẻ.

Ngoài tiền mặt, Thủy Tiên dự kiến xây thêm nhà cho các hoàn cảnh khó khăn chịu thiệt hại nặng do bão lũ kịp ăn Tết, ủng hộ thuyền máy cho công tác cứu hộ bão lũ... Tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng đã được chi ra

"Tất cả đều là tiền túi riêng ráng cày bữa giờ, đã chuyển khoản xong hết rồi khi nào có hình ảnh hoàn thành up lên để mọi người chia sẻ niềm vui với bà con nhé ạ. Xin hồi hướng tất cả công đức này cho các bạn và tất cả chúng sinh không loại trừ ai. Cảm ơn chính quyền địa phương đã hỗ trợ sắp xếp giúp giúp bà con rất nhiều trong thời gian rất ngắn ạ" - Thủy Tiên bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link