Trấn Thành lần đầu tiết lộ "cưa đổ" Hari Won chỉ trong 3 ngày với 1 tô mì sườn và 1 bữa lẩu dê

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian "ăn cả thế giới" cùng nhau, Trấn Thành và Hari Won cuối cùng cũng về chung một nhà.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ lại đoạn clip nói về chuyện tình với Hari Won, Anh nói về3 ngày tán tỉnh, cưa đổ được Hari Won chỉ bằng 1 tô mì sườn và 1 bữa lẩu dê. "Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử", nam MC cho hay.

tran-thanh 1

Trấn Thành còn tâm sự lý do anh cùng bà xã không bao giờ cãi nhau nữa: "Trong nửa năm đầu đó, có 1 lần chúng tôi gây lộn mà tôi tức đến mức độ tôi 'trả' Hari Won về cho mẹ của cô ấy. Tôi nói rằng tôi không thể ở với người phụ nữ này nữa. Tôi bước ra khỏi cửa thì Hari Won cũng dằn lòng, giữ tôi lại. Sau cú đó, tự nhiên 2 đứa hiểu nhau. Từ chuyện đó đến nay đã 3 năm mấy rồi chưa bao giờ gây lộn. Mà không gây lộn không phải vì tôi sợ cổ tuột canxi nữa mà là vì mình luyện được cách đề không gây lộn nữa. Điều đó không giải quyết được gì cả".

Đáng chú ý, nam MC còn hài hước minh họa đoạn clip bằng dòng trạng thái: "Hồi đó tán bà Hari tưởng là cực nhất. Bây giờ ở với bả mới biết không gây lộn với bả còn cực hơn".

Hari Won và Trấn Thành đã bước sang năm thứ 5 của hôn nhân nhưng lúc nào cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực. Mới đây, sự việc Trấn Thành bức xúc khi Hari Won bị nói là khó sinh con đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

tran-thanh 2

Trên fanpage chính thức của mình, Trấn Thành đăng tải hình ảnh anh cùng Hari Won đang bế một đứa trẻ với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, điều khiến anh bức xúc một trang tin đã đăng tải tiêu đề: “ Hari Won khó có con, lâu lắm rồi Trấn Thành mới nói đến chuyện sinh em bé”.

Mới đây, anh đã đăng status dài thể hiện thái độ bức xúc khi có 1 bài viết bàn luận ác ý về chuyện sinh con của vợ chồng anh. Anh viết: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả! Bạn nhớ kỹ nhé! Tôi yêu cầu báo A: Hãy tháo bài viết đó xuống. Nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống vợ chồng tôi. Quá nhiều người trong gia đình gọi điện thoại hỏi thăm rồi lo lắng đủ thứ! Nó làm cuộc sống chúng tôi rối loạn lên!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link