Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi chia sẻ clip kỷ niệm 6 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Để kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Hari Won, Trấn Thành đã chia sẻ một đoạn clip giản dị nhưng không kém phần hài hước.

Mới đây, trên trang Tiktok của mình, Trấn Thành đã khiến khán giả chú ý khi chia sẻ đoạn clip bên bà xã Hari Won. Trong đoạn video này, nam nghệ sĩ đã sử dụng filter hài hước và quay lại đoạn trò chuyện cùng vợ. Có lẽ do đã lâu mà cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành mới chia sẻ những đoạn "tấu hài" bên nhau nên đoạn clip đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. 

Empty

Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn và đơn giản nhưng vì để kỷ niệm 6 năm ngày cưới của cặp đôi nên người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra sự hạnh phúc trên gương mặt Trấn Thành và Hari Won.

Cặp đôi Hari Won - Trấn Thành kết hôn vào ngày 25/12/2016. Thời gian đầu, hai người nhận phải khá nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả. Thế nhưng 6 năm kết hôn đã phần nào minh chứng cho tình yêu mà cặp đôi này dành cho nhau.

Empty

Sau khi kết hôn, Trấn Thành nhanh chóng gia nhập "Hội yêu vợ" khi luôn dành cho bà xã Hari Won những cử chỉ, lời nói ngọt ngào. Đặc biệt, khi thấy Hari Won phải chịu nhiều áp lực từ những bình luận về chuyện sinh con, nam diễn viên đã lên tiếng bảo vệ vợ và đáp trả đầy gay gắt. 6 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won cũng từng nhiều lần vướng vào nghi vấn chia tay nhưng cặp đôi này đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận ngay sau đó. 

321799891_671678791100745_1638817118009834127_n

Hiện tại, Hari Won đang phải liên tục di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc để vừa chữa bệnh, vừa có thể tiếp tục công việc. Trong khi đó ông xã Trấn Thành cũng đang rất bận rộn khi tham gia nhiều dự án dẫn chương trình, các show thực tế và cả những kế hoạch phim Tết. Dù vậy thì cặp vợ chồng này vẫn khiến khán giả "ghen tị" khi luôn thể hiện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào bên nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link