Showbiz 11/11: Hari Won bị "sốc" khi phát hiện mình bị bệnh, chồng Elly Trần lên tiếng sau khi bị tố ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Trấn Thành tiết lộ việc phát hiện ra bản thân bị bệnh là một cú sốc đối với cô. Dù viết tâm thư khá dài giải thích về mọi việc nhưng chồng của Elly Trần lại khiến cư dân mạng không đồng tình và đặt ra nhiều nghi vấn khác nhau.

harr

Bà xã Trấn Thành tiết lộ việc phát hiện ra bản thân bị bệnh là một cú sốc đối với cô. "Đó là cú sốc đối với tôi bởi tôi nghĩ mình cũng khỏe mà. Thế nhưng do tôi gáng thêm một tí, cố gắng tập thể dục để dần tình trạng xấu hơn. Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi cũng đang phải điều trị, được khoảng 90% rồi, hôm qua tôi vẫn đi châm cứu, ít nhất thì khoảng 3 tháng nữa tôi vẫn phải châm cứu và điều trị. Thế nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn, cười tươi, lạc quan, không khóc nhe bởi tôi nghĩ mình buồn hay khóc thì có được gì đâu, vì vậy nên mình vẫn đang cố gắng mỗi ngày để mong sớm một ngày có được nụ cười tươi trở lại. Người Việt mình cũng hay nói 'Một nụ cười bằng 10 than thuốc bổ' mà, vì vậy tôi sẽ cười tươi hơn nếu mọi người chia sẻ và ủng hộ sản phẩm lần này của tôi", Hari Won hài hước kêu gọi khán giả ủng hộ sản phẩm "comeback" của mình.

25303211c7d9d16b4b84578cb4bcdf6c

Vào rạng sáng ngày 11/11, chồng hợp pháp của nữ diễn viên Elly Trần là anh D.F đã có động thái đính chính về ồn ào với vợ. Anh khẳng định đã kết hôn với Elly Trần vào tháng 11/2011, nhưng đến tháng 5/2019 đã chính thức ly thân do nữ diễn viên không đồng ý li hôn dù chồng đã đề nghị nhiều lần: "Giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thoả thuận với mẹ của các con".  Anh phân trần đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng: "Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly". 

quang-linh-mat-ngu-khi-duoc-thuy-tien-chon-lam-hinh-mau-ly-tuong-c1841d91

Mới đây, Thùy Tiên đã có buổi livestream cùng với Quang Linh Vlogs để xây dựng quỹ ủng hộ những em học sinh miền núi. Theo dõi buổi phát trực tuyến, công chúng không khỏi cười ngả nghiêng trước màn "quăng thính" qua lại giữa cả hai. Trước câu hỏi cảm nghĩ về việc Thùy Tiên chọn Quang Linh làm hình mẫu đàn ông lý tưởng, anh chàng thể hiện niềm vui, tuy nhiên chất chứa sự xốn xang: "Tôi đã mất ngủ khi nghe Tiên nói vậy". Câu trả lời của nam doanh nhân ngay lập tức khiến Miss Grand International 2021 đỏ mặt và chuyển sang chủ đề khác.

Empty

Đại Nghĩa đã có bài viết chia sẻ về chuỗi ngày tu hành của mình. Anh liệt kê chi tiết các công việc phải làm. Dù có những việc khá nặng nhưng ai cũng hăng say lao động và không hề tị nạnh: "Chắc hẳn cũng có người ở nhà chưa từng làm qua những việc này, nhưng vào đây mọi người làm được hết. Ai chưa từng làm thì sẽ có cơ hội để làm, chỉ cần mình đừng ngại khó, ngại khổ. Những lần trước lên chùa ở vài ngày, vừa nghỉ ngơi vừa làm công quả, mình cũng đã từng đóng cọc, đổ xi măng, lót gạch sàn, xúc đất, vét bùn, kéo xe... những việc mà đó giờ ngay cả khi đóng phim mình cũng chưa từng làm qua. Vậy mà rồi mình lại làm được hết. Có người hỏi, có người lo mình khổ mình cực, nhưng ngược lại mình lại cảm thấy rất an vui. Cái thân có mệt một chút nhưng cái tâm lại nhẹ nhàng thơ thới, vậy là hạnh phúc rồi chứ nhỉ".

hoam

Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý liên quan đến quý tử Bo. Cô cho biết bé Bo đôi khi hay cáu gắt do "tâm lý và rối loạn tuổi lên 3". Tâm sự những khó khăn 2 mẹ con đang trải qua, Hòa Minzy cũng động viên quý tử luôn cùng cố gắng. "Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn. Mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà không muốn theo mẹ luôn. Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế em về phòng, em hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế. Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì lại òa lên khóc 'con nhớ mẹ'. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có.

ba-pham-kim-dung-tiet-lo-nhieu-chi-tiet-moi-tren-livestream-cung-an-d07a9e3c

Mới đây, Hoa hậu Thiên Ân và bà Phạm Kim Dung đã tiếp tục làm một buổi phát sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ. Trong buổi live, cả hai còn tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về lịch trình bận rộn trong 2 tháng cuối năm của các nàng hậu.  Đặc biệt, sắp tới đây, Thiên Ân cũng sẽ được sắp xếp cho làm vedette (người trình diễn chính) cho một chương trình đặc biệt được tổ chức tại Thái Lan. 

Empty

 Hồng Đăng có bài đăng tổng kết chuyến đi chơi cùng vợ. Xả loạt ảnh tình tứ bên bà xã, nam diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên anh cùng vợ đặt chân tới điểm du lịch này. Dù khá mệt nhưng hai vợ chồng đã có quãng thời gian tuyệt vời ở nơi đây. "Nói chung đây là điểm đổi gió sau những ngày mệt mỏi, rất OK. Ngồi cafe cả ngày không thấy chán. Xong ăn gà đen luộc xé tay, cá tầm, cá hồi... thì hết nấc", Hồng Đăng chia sẻ. Dưới phần bình luận, Anh Đào cũng nhanh chóng phản hồi chia sẻ của chồng. "Cho con điên này đi tiếp nha", bà xã Hồng Đăng hài hước. Đáp lại, nam diễn viên chốt "không gào rú sẽ cho đi", khiến dân mạng bật cười.

314484436_668499064640095_8857513224166402793_n

Chiều 11/11, Ngô Thanh Vân đã gửi lời chúc ngọt ngào đến ông xã Huy Trần. Không chỉ vậy cô còn khoe khoảnh khắc hôn má anh và cho biết suốt một năm qua hành chồng "lên bờ xuống ruộng" nhưng vẫn yêu thương anh rất nhiều. "Nói chung là một năm qua hành Chef lên bờ xuống ruộng, nhưng yêu thương Chef vô vàn. Nay mình nhắn gửi vũ trụ, cảm ơn đã gửi Chef cho mình và mong vũ trụ hãy phù hộ cho Chef khỏe mạnh để còn tiếp tục yêu thương mình vô bờ bến. Mong Chef luôn vui tươi yêu đời, còn dắt mình đi khắp thế gian và cho mình ăn thêm nhiều món ngon vật lạ. Yêu thương Chef hơn cả vũ trụ này. I love you Huy Trần. Happr Birthday Chef", Ngô Thanh Vân nhí nhảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link