Trấn Thành bất ngờ quát nạt Hari Won trên sóng truyền hình: "Mày bị điên hả?"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã mắng vợ mình ngay trên sóng truyền hình vì bị vợ trêu chọc khi đang biểu diễn.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành gây bất ngờ khi quát nạt Hari Won trước sự chứng kiến của khán giả. 

Cụ thể khi Trấn Thành trổ tài catwalk, nam danh hài đã tranh thủ khoe tài vũ đạo bằng cách uốn éo, lắc lư theo nhạc. Hari Won thấy chồng quá đam mê nên mới ném chướng ngại vật vào người anh nhằm trêu chọc. Nào ngờ Trấn Thành tỏ thái độ và quát lớn: "Mày bị điên hả".

tran-thanh-quat-hari-won 2

Không chỉ vậy, a còn lao vào dọa đánh khiến Hari Won hoảng sợ bỏ chạy. Tuy chỉ là màn chọc phá, đùa giỡn với nhau của cặp vợ chồng đình đám nhưng Trấn Thành - Hari Won vẫn làm khán giả cười ngất vì bất ngờ.

Trước đó, Hari Won trổ tcatwalk từ trên cầu thangi đi xuaống và vấp ngã. Trấn Thành thấy vợ suýt ngã đến lộ hàng thì lại bật cười lớn, càng cho thấy dù là chồng nhưng Trấn Thành cũng tìm mọi cơ hội để dìm hàng vợ mình.. Hari Won tức giận tỏ thái độ với chồng, vừa tính quay đi đã lại ngã thêm lần nữa.

Trấn Thành và Hari Won luôn là cặp đôi lầy lội nhất showbiz, không ngại dìm nhau không thương tiếc, dù là đi show hay ở nhà. Nếu để ý các clip của cả hai thì họ cũng chẳng ngần ngại gọi nhau là tao-mày một cách ngon ơ. Bởi mỗi lần như vậy là ai cũng biết họ đang mắng yêu nhau mà thôi. Trong mắt của Hari Won, anh luôn là người yêu chiều vợ đặc biệt là nhiều lần bênh vực vợ trước sóng gió dư luận.

tran-thanh-quat-hari-won 1

Còn nhớ cách đây không lâu, khi Trấn Thành khoe món ăn mình nấu cho vợ, mọi người khá khen ngợi nhưng vẫn có ý kiến nói Hari Won vụng về. Người này bình luận: “Phụ nữ thì phải học nấu ăn để cho chồng thưởng thức thì hay hơn”. Đặc biệt, một người xem phản ứng: “Cô ấy nên phải học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào”. 

Ngay lập tức, Trấn Thành bày tỏ quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link