Trấn Thành phản ứng khi tăng cân đến mức bị chê "bụng to vượt mặt"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành giải thích nguyên nhân tăng cân đến mức bị chê "bụng to vượt mặt", vô tình tiết lộ nhiều bí mật khiến fan vô cùng hào hứng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Trấn Thành vừa có một buổi livestream để giải thích về việc liên tục bị chê tăng cân. Đặc biệt hơn cả, sau màn bất lực vì bị chê mập, Trấn Thành tỏ ra vô cùng nghiêm túc, thẳng thắn trả lời khi fan hỏi đến việc sinh con với Hari Won: "Có con thì chắc chắn sẽ có thôi, ông bà cũng hối rồi. Nhưng, thôi kệ, trời cho". Có thể thấy sau hơn 3 năm về chung một nhà, đây là lần hiếm hoi Trấn Thành chia sẻ về dự định thêm thành viên cho gia đình.

Mặc dù chưa có kế hoạch chi tiết, nhưng từ cách nói của Trấn Thành có thể thấy vợ chồng anh đang sẵn sàng chờ "duyên" mang con đến với mình. Chính điều này càng khiến người hâm mộ hy vọng và chờ đợi vợ chồng Trấn Thành nhanh chóng báo tin vui.

Empty

Thời điểm đầu năm nay, Trấn Thành và Hari Won từng khiến fan hào hứng đồn đoán cặp đôi sắp có con khi cả hai khoe giấy chứng nhận tâm thần để chuẩn bị cho việc thụ tinh trong ống nghiệm.

Empty

Mặc dù gia đình đã háo hức chờ vợ chồng Hari Won và Trấn Thành sớm có em bé. Tuy nhiên, anh không đặt áp lực cho vợ mà cứ thuận theo tự nhiên, chờ "duyên" và "trời cho".

Không những thế, Trấn Thành vô tình chia sẻ mối quan hệ với Sơn Tùng MTP khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, khi được hỏi: "Anh có gặp Sơn Tùng lần nào chưa", Trấn Thành tiết lộ chỉ gặp Sơn Tùng vài lần ở sân bay nhưng anh lại hào hứng khoe: "Sơn Tùng khoái (yêu thích) Trấn Thành lắm nha!". Chính chia sẻ này của Trấn Thành khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Empty
Empty

Trấn Thành bật mí mối quan hệ thân thiết với đàn em Sơn Tùng MTP: "Tùng khoái (yêu thích) anh lắm nha!".

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn khiến fan có màn "cười bò". Cụ thể khi fan liên tục nhấn mạnh "Anh mập quá rồi", nam danh hài đành bất lực, vừa ăn không ngừng miệng vừa "dằn mặt: "Mấy em gái bớt comment câu này nhé. Mình comment để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà".

Lời hờn dỗi của Trấn Thành khiến fan vô cùng thích thú đồng thời dành nhiều lời an ủi, động viên rằng Trấn Thành mũm mĩm xíu mới đáng yêu. Đặc biệt khi được một cô gái khen trên livestream ốm hơn trên truyền hình Trấn Thành lập tức hào hứng và dành lời khen ngợi "bạn này vô cùng thông minh và xinh đẹp, có tầm nhìn đó" vô cùng hài hước.

Empty

Trấn Thành lộ "bụng to vượt mặt" khi khoe ảnh vi vu trời Tây cùng bà xã.

Empty

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây nhất có thể thấy ông xã Hari Won dường như đã kiểm soát được cân nặng và thon gọn đến bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link