Xuất hiện nam sinh sở hữu góc nghiêng "thần thánh" giống Sơn Tùng M-TP như 2 giọt nước

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh về nam sinh điển trai, sở hữu gương mặt giống Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, những hình ảnh về một nam sinh sở hữu gương mặt khá giống ca sỹ Sơn Tùng M-TP bất ngờ được đăng tải trên một trang mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý với hơn 15.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ.

Nam sinh gây chú ý trên mạng nhờ gương mặt có nét giống chủ nhân bản hit "Chạy ngay đi".

Chỉ sau ít giờ, chàng trai này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, khiến dân mạng 'rần rần' tìm kiếm thông tin. 

Nam sinh sở hữu gương mặt giống ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Nam sinh sở hữu gương mặt giống ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Chàng trai này có tên là Lâm Tú, sống ở Huế và đang là học sinh trung học phổ thông. Chính nhờ những hình ảnh cá nhân mà Lâm Tú đăng tải trên trang cá nhân đã khiến anh chàng nổi lên "như 1 hiện tượng".

Lâm Tú có gương mặt dài và góc cạnh, sóng mũi cao, đôi môi cong trái tim quyến rũ. Tất cả những đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt nam sinh này đều tương đồng với nét của Sơn Tùng. Thậm chí, khi chụp ảnh ở góc nghiêng, Lâm Tú còn khiến người xem hóa "lú" vì quá giống với giọng ca Thái Bình. 

Góc nghiêng

Góc nghiêng "thần thánh" của nam sinh.

Lâm Tú cho biết, từ khi hình ảnh của cậu xuất hiện trên mạng, nhiều người tìm tới trang cá nhân like ảnh, bình luận và inbox. Nam sinh khá bối rối vì bỗng dưng có nhiều người lạ tương tác, song cậu cũng thấy vui khi được quan tâm.

Nam sinh 18 tuổi cho hay bản thân từng nghe một số bạn bè nhận xét mình có nét giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Điều này hiện được nhiều dân mạng nhắc tới trong các bức ảnh chụp góc nghiêng của cậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link