Trấn Thành thừa nhận người đàn ông này xuất hiện làm 'đảo lộn gia đình' anh khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Cùng xuất hiện trong một chương trình, Trấn Thành đã tiết lộ chuyện hiếm ai biết về người bạn thân Trịnh Thanh Bình khiến nhiều khán giả bất ngờ.

 Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành là hai người bạn rất thân thiết với nhau. Không khoe khoang mối quan hệ trước công chúng nhưng tình bạn của hai người thể hiện rõ khi họ cùng xuất hiện với nhau trong các chương trình truyền hình. Không lời nói hoa mĩ, không tỏ ra thân thiết hay dành cho nhau những lời khen ngợi, ngược lại, cả hai luôn tìm cách "dìm" nhau, đấu khẩu nhau hài hước, chứng minh cho một tình bạn đẹp trong showbiz.

Mới đây, cùng xuất hiện trong một chương trình, Trấn Thành có những câu chuyện thú vị về người bạn của mình. Đặc biệt, nickname “cô giáo” được Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật đặt cho Trịnh Thăng Bình được tiết lộ trên sóng truyền hình khiến nam ca sĩ "đứng hình", không nói được lời nào.

Trấn Thành kể, mỗi dịp Tết về, anh cùng gia đình và những người bạn thân như Thu Trang, Tiến Luật,... thường tụ tập bên nhau sau những ngày bận rộn. Tuy nhiên, theo Trấn Thành, không khí gia đình anh vẫn vui vẻ bình thường thì một ngày Trịnh Thăng Bình xuất hiện làm đảo lộn hết mọi thứ trong gia đình anh.

Không khí gia đình tôi bỗng yên lành cho đến một ngày Trịnh Thăng Bình xuất hiện. Anh giáo dục và chỉ cho gia đình tôi cách chơi bài poker thế nào là đúng. Anh ta bào chế ra công thức mới và bắt mọi người phải làm theo. Sự xuất hiện của anh ta làm hoàn toàn đảo lộn hết không khí trong gia đình tôi”- Trấn Thành dí dỏm nói về người bạn thân.

Vốn thích nghiên cứu những điều mới mẻ nên Trịnh Thăng Bình thường xuyên chia sẻ những kiến thức mình biết được cho những người bạn thân. Trong những cuộc tụ họp cùng Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật… Trịnh Thăng Bình đều hào hứng đưa ra những điều mình nghiên cứu được. Cũng từ đó, Trịnh Thăng Bình được các nghệ sĩ nổi tiếng đặt cho nickname là “Cô giáo”.

Đây không phải là lần hiếm hoi bị bạn thân nói xấu trên sóng truyền hình, tuy nhiên với tiết lộ này của Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình không nói được lời nào mà chỉ im lặng, Trịnh Thăng Bình không nói được lời nào mà chỉ im lặng. Nam ca sĩ chỉ có thể thốt lên: “Đẹp mặt chưa! Nói xấu nhau trên truyền hình đẹp mặt chứ!”.

Tình bạn giữa hai nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú, nhất là trong showbiz vốn chứa đựng nhiều phức tạp này.

Xem thêm:

1. Lan Phương bất ngờ tiết lộ mang bầu 5 tháng với bạn trai ngoại quốc sau 6 tháng hẹn hò

2. Lộ bằng chứng chứng minh bức tâm thư xin lỗi vì màn cầu hôn không phải do chính tay Trường Giang viết?

3. Công khai 'thả thính' tìm bờ vai lạ, Phạm Hương cuốn hút vạn ánh nhìn khi dẫn đầu top sao mặc đẹp nhất tuần!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link