Nhớ chồng, vợ đại gia kim cương thốt lên sự thật chẳng ai ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ khoe món quà "khủng" mà cô nhận được từ chồng - đại gia Chu Đăng Khoa khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Thêm lần nữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi khoe khéo món quà "khủng" từ chồng - Chu Đăng Khoa. Trên trang cá nhân, người phụ nữ này viết, "Quà Valentine năm xưa, mai đi mua cục pin về dùng lại. Nhìn cũng thấy yêu yêu phết" khiến nhiều người thấy bất ngờ.

Untitled
 Món quà vợ đại gia kim cương bất ngờ nhận được từ chồng trước đây?

Hình ảnh chiếc điện thoại kèm lại dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người thích thú và cho rằng món quà là "hàng hiếm, giờ xài mới đỉnh". Bên cạnh đó, cũng không ít người hài hước trêu rằng, "Chắc nhớ người tặng rồi", "Chuẩn bị đòi quà Valentine năm nay thôi", "Con này cổ rồi giờ ai dùng. Bảo anh Khoa mua cho cái smartphone dính kim cương mà dùng",...

Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

26804881_2115745291988698_2583026874227425665_n
 Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương ngày càng trẻ đẹp.

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link