Vũ Hoàng Việt bị "lừa tình", đăng tin tìm người yêu sau khi chia tay "bạn gái tỷ phú" U60?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Vũ Hoàng Việt về việc đăng tin tìm người yêu sau khi chia tay Yvonne Thúy Hoàng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh diện trang phục gồm sơ mi trắng phối cùng quần jeans "tông xuyệt tông" và vest bảnh bao, khoe vẻ lịch lãm khi xuất hiện tại một sự kiện. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái dài nhưng đầy ẩn ý của cựu người mẫu.

Untitled
 Vũ Hoàng Việt đăng tin tìm người yêu?

Theo đó, anh viết, "Quá mệt mỏi với những con người không thật, trong khi mình rất thật, mình rất muốn có 1 cuộc tình nghiêm túc để hướng về tương lai với nhau. Với tuổi gần 29, nhà cửa việc làm đã ổn, mình muốn có 1 gia đình. Nếu ai cũng cùng ý nguyện, liên lạc với Việt đi, mình sẽ tìm hiểu nhau và sẽ đi xa hơn nếu hạp".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho ngoại hình ngày càng phong độ thì không ít người dành cho anh những lời chúc "sớm lập gia đình", "Sớm tìm được người hợp với mình".

vu-hoang-viet
 Nhiều người dành cho Vũ Hoàng Việt lời chúc dễ thương và mong anh sớm tìm được người bạn đời cho mình.

Một facebooker khác hài hước viết, "Nếu anh dễ dàng tìm được 1 nửa của mình thì anh đâu phải lẽ bóng đến giờ, tùy duyên anh ơi có khi muốn cũng không được, không muốn tự nhiên nó lại tìm đến". Đáp lại, Vũ Hoàng Việt trải lòng, "Anh đã từng nghĩ mình hạnh phúc nhưng giờ không phải".

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã úp mở nói về mối quan hệ tình cảm của anh với Yvonne Thúy Hoàng. Cựu người mẫu đã chia sẻ trạng thái "đang độc thân". Nhiều người cho rằng, phải chăng anh đang ngầm công khai chuyện chia tay với tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.

vu-hoang-viet-muon-o-ben-yvonne-thuy-hoang-suot-doi-2246-phunutoday
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng thuở mặn nồng

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link