Trấn Thành trổ tài review chùm nho 11 triệu đồng, tự nhận "có khùng mới mua"

( PHUNUTODAY ) - Ông xã của Hari Won cũng không thể không thừa nhận sự chất lượng đến từ mỗi trái nho, hương vị đúng là không chê vào đâu được.

 Mới đây, trên kênh Youtube của mình, MC Trấn Thành bất ngờ trổ tài làm blogger khi đăng tải đoạn clip ngắn giới thiệu về món nho đắt giá mà không ai ngờ đến. Bản thân nam MC cũng phải trầm trồ món ăn này.

Anh nói:"Mấy quả nho quỷ gì mà đắt vậy". Nhưng đến khi ăn rồi anh cũng gật gù thừa nhận sự chất lượng đến từ mỗi trái nho, hương vị đúng là không chê vào đâu được. Chia sẻ về lý do sở hữu được chùm nho này, Trấn Thành hài hước nói: "Được tặng nha, chưa khùng mà mua nha."

dYL3IK7cwUkHjYVFBfvDENzqcZDr4Jagr564r6Ol

Trấn Thành review món nho đắt giá thượng hạng.

Trấn Thành đã review  2 chùm nho và một trái đào. Trong đó có nho mẫu đơn xanh và nho khác được đánh giá là sang chảnh và đắt giá bậc nhất. Mỗi chùm nho này có giá 11 triệu đồng, tương đương 2 chỉ vàng, hay gần 500.000 đồng 1 trái. Đây là mặt hàng muốn ăn cũng phải chờ đợi đặt hàng chứ không dễ dàng có được. 

NqwUgigXbtGUI5tl8W4BetIgxcRjaDp4HNxZYpgG (1)

MC Trấn Thành khoe nho mẫu đơn có giá 2 triệu 9 một chùm.

jZjc43vTm1bKcxu5XZEje8And2l4h9HAhRi6l9FT

Nhìn biểu cảm là biết ngon thế nào rồi.

Trước đó, YouTuber Quỳnh Trần JP cũng đã mạnh tay chi tiền mua nho đắt đỏ, chính vì vậy khi thấy MC Trấn Thành review món nho, Quỳnh Trần đã hào phóng mời anh Xìn sang Nhật để ăn cùng.

ND2y9A2X5cb1cDM2MCuFhcw7086dItfhg6i1pkd9

Cô hào phóng mời Trấn Thành sang Nhật ăn.

Trấn Thành cùng với bà xã của mình nổi tiếng là hay ăn hàng, đi tới đâu cặp đôi cũng lưu lại hình ảnh về nơi đó và đặc biệt còn giới thiệu các món ăn từ trong nước cho đến nước ngoài. Kênh Youtube của bộ đôi quốc dân luôn cập nhật, mang đến cho khán giả những video quay món ăn bình dân phù hợp, tuy nhiên cũng có lúc giới thiệu cả các món ăn đắt tiền.

Với món nào là món khoái khẩu, cả hai còn tranh giành lẫn nhau giữa phố. Sự ham ăn của Trấn Thành và Hari còn khiến cả 2 tiếc nuối trước những món ăn ngon vì… hết sạch tiền mặt. 

ca-can-1-2358-1570196481

Bản thân hai người dù có niềm đam mê với đồ hiệu, thậm chí Trấn Thành còn có riêng 1 bộ sưu tập nước hoa với hơn 200 chai giá tiền tỉ. Thế nhưng cặp đôi luôn có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tiêu tiền một cách khoa học, tiết kiệm.

Trấn Thành từng chia sẻ mỗi ngày chỉ được bỏ ví 5 triệu đồng, con số mà ít ai nghĩ một người nổi tiếng sẽ dùng trong một ngày. "Nói chung, để có một gia đình êm ấm thì người phụ nữ phải chịu khó chắt bóp tiền còn người đàn ông phải biết đưa tiền cho vợ. Tôi bắt đầu nói chuyện với chồng, rằng tôi muốn phải đưa tiền cho tôi giữ để làm cái nọ cái kia. Những cái tôi làm chỉ giúp tiền của anh đẻ ra thêm thôi chứ không mất đi đồng nào. Tôi cũng không có nhu cầu lấy tiền của chồng tiêu xài cá nhân", Hari Won chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link