Nhìn vào những mỹ nhân Việt này bạn sẽ hiểu vì sao tóc mái thưa lại có giá trị đến như vậy

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều sao Việt cũng phải nhờ cậy tóc mái để che đi phần trán dô và đặc biệt là mặt ngắn của mình.

Với những cô nàng nàng trán "sân bay" bát ngát, hay tóc hói hai bên trán... chọn đùng kiể tóc sẽ giúp các nhược điểm che giấu hết, còn nếu chỉ cần chọn sai thôi là mọi công sức trang điểm đều đổ sông đổ bể. Đó là lý do có người chỉ cần vén tóc mái lên thôi là nhan sắc dìm đi vài phần. Chẳng nói đâu ra, rất nhiều sao Việt cũng phải nhờ cậy tóc mái để che đi phần trán dô của mình.

Empty

Hari Won đã gắn liền với tóc mái thưa khá lâu rồi và tất nhiên không có gì là tự nhiên cả. Nhìn vào hình ảnh trẻ trung xinh đẹp mà mái tóc thưa mang lại cho coonafng chắc chắn ít ai biết khi hớt hết mái lên nhìn cô khác hẳn với một Hari Won trong tâm trí của người hâm mộ.

Empty

Thiều Bảo Trâm khiến dân tình bất ngờ khi vén hết tóc mái lên lộ quả trán sân bay nhô ra. Người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP bấy lâu nay vẫn luôn trung thành với tóc mái mưa hơi dày. Hóa ra mục đích chính của cô nàng chính là để giấu đi phần trán "bát ngát" này. Gương mặt của cô khi để mái thưa rất xinh đẹp, làn vẫn mịn màng, đường nét khuôn mặt vẫn hài hòa nhỏ nhắn.

Empty

Lưu Hương Giang cũng không ít lần lộ trán rộng, vì vậy nên cô từng để tóc mái mưa để che đi nhược điểm này. Hơn nữa tóc mái mưa còn giúp cô trẻ ra đến cả chục tuổi vậy. Nhưng Lưu Hương Giang lại hiếm khi để mái, chứ không khư khư như nhiều sao Vbiz khác.

Empty

Kaity Nguyễn lại có khuôn mặt tròn đầy, mắt to, cằm ngắn trong khi trán lại cực kỳ cao. Cô nàng yêu thích tóc mái lưa thưa, tóc mái hơi lệch hay thêm vài lọn rủ trên mặt... vì nó có khả năng che nhược điểm này của mình.

Empty

Diệu Nhi thậm chí còn chịu trận với mái tóc mỏng dính, rụng khá nhiều nên rất nhiều lần cô để lộ trán dô và tóc hói. 

Empty

Khánh Linh The Face thừa nhận là để tóc mái trán cô bớt "bát ngát" đi vài phần, nhưng khi tóc ngắn mà không để mái thì nhìn trán của Khánh Linh vừa cao vừa hơi dô.

Các cô nàng có "sân bay" việc để mái rất quan trọng, chẳng cần phải thưa hẳn mà chỉ cần mái lệch hay vài lọn tóc bay bay cũng đủ che đi nhược điểm này. 

Empty

Lời khuyên cho các cô nàng trán dô đó là đừng buộc hét tóc lên, hãy để mái lệch cùng tóc mai hai bên rủ xuống. 

Empty

Đối với các cô nàng bị hói hai bên trán, bạn cũng đừng buộc tóc quá chặt hay vuốt hết tóc mai ngược lên. Để rủ vài lọn tóc mai sẽ giúp bạn dễ dàng che đi phần da đầu bị hói hay trán dô cao rộng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link