Cư dân mạng "đào" lại khoảnh khắc gây sốt: Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng ôm Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là một trong những đôi vợ chồng "ăn khách" nhất nhì thì trong làng âm nhạc, cặp đôi Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm cũng được yêu thích không kém.

Mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao về bức ảnh về hai cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz đó là Trấn Thành - Hari Won và Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Điều khiến nhiều người chú ý đó là sự thân thiết như đã được định đoán trước cách đây nhiều năm.

Những tưởng chẳng mấy liên quan thì hóa ra lại vô cùng liên quan. Trong chương trình Giọng ải giọng ai mới đây, Thiều Bảo Trâm không ngại đùa giỡn, quàng vai bá cổ đàn anh trong quá trình ghi hình. Và cách đây 6 năm, Sơn Tùng M-TP cũng từng thân thiết quàng vai bá cổ Hari Won y hệt, hình ảnh này là trong bộ phim Chàng trai năm ấy do hai người làm nam nữ chính.  Vì vào vai cặp đôi nên  cả hai đã có những phân cảnh ngọt ngào khiến fan vô cùng thích thú. Phát hiện này hẳn đã khiến cho nhiều người rất bất ngờ và thích thú. 

Empty
Empty

Bạn gái Sơn Tùng không ngại đùa giỡn vui vẻ với Trấn Thành. 

hariwon-sontung-02
hariwon-sontung-03

Sơn Tùng M-TP cũng từng thân thiết với bà xã Trấn Thành .

Ở ngoài đời, Thiều Bảo Trâm và Hari Won cũng khá thân thiết thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Nếu Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Vbiz thì Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại là cặp đôi khiến nhiều người chờ đợi về chung một nhà nhất thời điểm này. Dù nhiều lần vướng nghi án hẹn hò trong nhiều năm qua nhưng chưa từng phủ nhận hay khẳng định. 

Ngay trong chương trình này, khi Trường Giang và Trấn Thành liên tục nhắc về Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm cũng không hề lên tiếng phủ nhận. Điều này cho thấy cô và Sơn Tùng có mối quan hệ đặc biệt. 

Còn về Sơn Tùng và Trấn Thành, nam MC cũng nhiều lần ủng hộ dự án của Sơn Tùng và dành lời khen cho đàn em. Anh chia sẻ rằng Sơn Tùng rất thích mình: "Sơn Tùng khoái (yêu thích) Trấn Thành lắm nha!". Biểu cảm của Trấn Thành cho thấy rõ mối quan hệ của cả hai rất bình thường.

Khi Sơn Tùng ra MV mới, bà xã Trấn Thành cũng công khai ủng hộ đàn em: "Trời ơi là trời!!! Tùng ơi là Tùng!!! Mình xin phép là anh Tùng đi nha! Đẹp trai! Người có tài có quyền! Bài hát lần này của anh Tùng quá tuyệt vời! Nghe thích lắm nha! Chúc mừng anh Tùng của tui nha!!!".  Nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ bạn bè của cặp đôi ngôi sao này dù khoảng cách tuổi không hề nhỏ.

Có thể thấy cái duyên kỳ lạ giữa hai cặp đôi dường như đã được dự báo trước. Hy vọng trong tương lai Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng sẽ có được cái kết đẹp như Trấn Thành và Hari Won.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link