Trấn Thành và Hari Won hội ngộ ca sĩ Phương Loan, nhắn nhủ xúc động đến cố NS Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh buổi họp mặt với bà xã cố NS Chí Tài.

Tối ngày 7/3, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh vợ chồng anh hội ngộ với bà xã của cố NS Chí Tài - ca sĩ Phương Loan. Cả 3 xuất hiện với trang phục và hình ảnh giản dị, đời thường nhưng trông vẫn tươi tắn.

Nam MC cũng không quên "mách" nỗi khổ của mình với cố NS Chí Tài rằng hôm nay anh khá là lép vế trong buổi họp mặt này. "Dẫn 2 Bé Heo đi chơi! Anh Tài ơi! Hôm nay không có anh, mé đàn ông của mình hơi bị lép vế anh ơi! Một mình em làm không lại 2 bả. Thường thường người ta hay "chặt heo", hôm nay em bị "Heo chặt" rồi Tài ơi! Miss you anh!", Trấn Thành tâm sự.

2753640405462722868630451896985907397108797n-16466608242311202649930

Còn nhớ, Trấn Thành từng hé lộ, nghệ sĩ Chí Tài đã gọi cho anh để hẹn gặp mặt, tuy nhiên cả hai đã "lỡ hẹn" và sau đó người đàn anh đã ra đi mãi mãi mà anh chưa kịp gặp mặt lần cuối. Trấn Thành bày tỏ: “Nhớ lại cảm giác hôm qua, khi vào nhìn anh CHÍ TÀI lần cuối. Anh tôi - người tôi xem như một người thân, người luôn an ủi, động viên và ở lại bên tôi trong những lúc bị cả thế giới quay lưng, đang nằm bất động trước mắt mình. 

Cảm giác mất mát lan toả trong tôi cuồn cuộn. Nó nhắc tôi là: sẽ không bao giờ mày được gặp lại anh mình đâu. Tôi có đến gần anh và xin lỗi. Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: "ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy"! Tôi bảo: "em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ"! Không ngờ, gặp trễ một chút và..... không bao giờ được gặp nữa. 

edit-tran-thanh-dang-anh-chup-cung-vo-chong-chi-tai-bay-to-su-nguong-mo-379f6d95-16466612847971421404293

Đời đúng như một cuốn phim. Nhanh lắm! Nó cứ chiếu, không xem kịp nó sẽ hết. Tôi chợt nghĩ, nếu một ngày nào đó, khi tôi, cũng nằm yên như vậy trước mặt những người đang ghét tôi ngoài kia, liệu họ sẽ hoan hỷ quên đi mọi căm ghét họ dành cho mình mà nhìn tôi nhẹ nhàng hơn không? Không lẽ nhân loại cứ phải đợi đến khi chứng kiến nhau qua đời mới bỏ qua cho nhau được?” - Trấn Thành chia sẻ.

Cũng thông qua bài đăng này, Trấn Thành đã gửi lời đến những người vẫn luôn “tấn công mình trên mạng xã hội thông qua các hội nhóm antifan: “Nếu tôi giận hoặc ghét ai, tôi chọn QUÊN ĐI NGƯỜI ĐÓ. Đỡ suy nghĩ, mệt đầu, mất thời gian, lại thêm tiêu cực. Vì người đó không xứng đáng để tôi dành thời gian quá nhiều mỗi ngày để đăng mỗi ngày hàng chục stt và bàn tán hoài như vậy. Thay vì dành thời gian cho tôi, hãy dành điều đó cho gia đình và người thân của mình. Đời vô thường lắm! Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hãy yêu thương họ nhiều hơn, đừng để mọi thứ quá trễ rồi lại hối tiếc... như tôi bây giờ”. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link