Khắc Việt "chơi lớn" sắm xế hộp hơn 7 tỷ tặng bà xã nhân ngày lễ 8/3

( PHUNUTODAY ) - Món quà "khủng" mà ca sĩ Khắc Việt dành tặng cho Thảo Bebe trước lễ 8/3 khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Khắc Việt đăng tải loạt ảnh đưa bà xã đi nhận xế hộp mới. Đây là món quà mà nam ca sĩ bí mật dành tặng cho vợ DJ trước lễ 8/3. Anh viết: "Quà 8/3 sớm cho bạn nữ". Được biết, chiếc xe hơi mới của nam nhạc sĩ vừa mua thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng. Dân tình phải xuýt xoa khen ngợi bởi độ tinh tế nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh.

275282231_5314826105214570_153358039388408791_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Cách đây không lâu, Khắc Việt chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình phen "lóa mắt" khi ngắm nhìn căn biệt thự cực rộng và thiết kế sang chảnh, hiện đại.

Tháng 10/2020, bà xã Khắc Việt sinh đôi (một trai, một gái). Đến tối ngày 20/10, Khắc Việt đã khoe ảnh bế con gái lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ tên thân mật của ái nữ đầu lòng là Đu Đủ. "Chúc mừng con gái bố ngày 20/10 nhé. Mau ăn chóng lớn con gái yêu nhé. Đu Đủ", Khắc Việt viết. Khoảnh khắc Khắc Việt hạnh phúc bế và ngắm nhìn công chúa đầu lòng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Lần đầu tiên nhìn thấy hai thiên thần nhỏ, bà xã Khắc Việt đã bật khóc như một đứa trẻ. Cô nói: "Tôi như quên hết cả đau, đang mổ mà chỉ muốn bế em bé, ôm ấp, hôn con thật nhiều. Ngay lúc đó, chồng liền sờ má, hôn trán và khen tôi: 'Em làm được rồi. Em giỏi lắm' khiến tôi tự dưng khóc tiếp vì xúc động".

khac-viet 2

Anh cho biết, từ ngày có cặp song sinh, khả năng thay tã của anh đã nhanh hơn cả đánh đàn. Dù vậy, có những lúc hai vợ chồng anh cũng khá mệt mỏi với việc bế bồng, cho con bú, dỗ con khóc.

"Tay bây giờ thay tã cho con, nhanh hơn cả đánh đàn rồi. Sinh đôi đúng là hạnh phúc nhân đôi, nhưng cái khoản chăm là cũng nhân đôi luôn. Ông anh vừa ọ oẹ dậy khóc đòi ăn, xong một cái lại đến cô em khóc tè một bãi. Loanh quanh như thế, từ đêm như thế cho đến sáng, nhưng mà hạnh phúc lắm", Khắc Việt chia sẻ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link