Bí kíp mặc váy xanh nổi bật với giày đỏ

06:21, Chủ nhật 03/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Bạn vẫn sẽ là cô nàng thời thượng và các gam màu sẽ chẳng đánh nhau chan chát đâu nếu bạn chú ý những bí quyết ăn mặc dưới đây.

Có thể một ngày, bạn muốn đổi gió cho phong cách ăn mặc và bỗng dưng muốn có sự kết hợp lạ tai: mặc váy mày xanh và đi giày đỏ trong buổi tiệc nào đó?

[links()]

Bạn vẫn sẽ là cô nàng thời thượng và các gam màu sẽ chẳng đánh nhau chan chát đâu nếu bạn chú ý những bí quyết ăn mặc dưới đây.

Chọn tones màu

Không phải tất cả các loại màu xanh đều có thể kết hợp được với tất cả các màu sắc của màu đỏ. Ví như màu đỏ anh đào sẽ không thực sự nhìn đẹp mắt như màu xanh hải quân hoặc màu nâu sẫm.

Ảnh MH
Không phải tất cả các loại màu xanh đều có thể kết hợp được với tất cả các màu sắc của màu đỏ.

Trên thực tế, một màu đỏ anh đào trông tuyệt vời hơn nếu kết hợp với màu xanh ngọc hoặc xanh lam. Nếu chiếc váy của bạn là màu xanh coban ánh kim, bạn nên xem xét việc kết hợp nó với một đôi giày màu đỏ. Và bạn có thể diện những gam màu đỏ trầm ấm cũng khá nhã nhặn.

Chú ý tới kiểu dáng

Bất kỳ một chiếc váy nào khi mặc bạn cũng nên chú ý tới kiểu dáng của chúng. Nhất là khi bạn muốn kết hợp mặc chiếc váy xanh và đi đôi giày đỏ một cách tinh tế.

Ảnh MH
Bất kỳ một chiếc váy nào khi mặc bạn cũng nên chú ý tới kiểu dáng của chúng.

Nếu bạn đang mặc trang phục màu xanh hải quân thì bạn nên chọn kiểu váy có một cái nhún vai nhẹ hoặc một khăn choàng bạc. Nếu bạn đang mặc loại váy màu xanh khác hãy chọn một trong các màu sắc của những đôi giày sao cho ấn tượng nhất.

Chú ý đến phụ kiện

Nếu bạn muốn kết hợp tinh tế và hợp mốt giữa chiếc váy màu xanh và đôi giày đỏ thì bạn cũng nên chú ý tới các phụ kiện đeo trên người.

Ảnh MH
Ví dụ, nếu váy của bạn đính bạc kim, bạn nên chọn những bông hoa tai hoặc vòng đeo tay bạc.

Theo đó, một cách an toàn nhất là bạn nên mang một đôi bông tai màu đỏ hoặc vòng cổ đỏ. Bất cứ phụ kiện gì phải đồng điệu với những đính kim loại trên chiếc váy. Ví dụ, nếu váy của bạn đính bạc kim, bạn nên chọn những bông hoa tai hoặc vòng đeo tay bạc.

Cảnh báo

- Với sự kết hợp này, bạn tuyệt đối không nên kết hợp quá nhiều màu sắc khác nữa vì trông bạn sẽ giống như một chiếc ô lòe loẹt nhiều màu sắc.

- Ngoài ra, chú ý không thêm bất cứ màu sắc tươi sáng nào khác với trang phục của bạn. Chẳng hạn như màu vàng hoặc màu da cam vì sự kết hợp này của bạn sẽ bị mọi người chê bai ngay lập tức.

  • Anh Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc