Trang Khiếu khoe con trai khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi nét đáng yêu của bé

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên trang cá nhân của mình Trang Khiếu đăng bức ảnh chồng và con trai khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi.

Trang Khiếu vừa khoe bức ảnh chồng và con trai khiến nhiều người trầm trồ, có thể thấy con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, trong ảnh cậu con trai cùng bố diện áo đôi rất đáng yêu. Đây được xem là lần hiếm hoi Trang Khiếu cho cả gia đình nhỏ được "lên sóng" sau bức ảnh được đăng tải hơn 1 năm trước.

Cậu bé với nét vẻ đáng yêu

Cậu bé với nét vẻ đáng yêu

Tuy nhiên, lần khoe gia đình này là có lí do, cô chia sẻ: "Vì một vài nhầm lẫn gần đây và có ảnh hưởng tới một số công việc cả công lẫn tư. Nếu ai quan tâm thì bé tên là Coen, Khải Minh chỉ là tên đệm. Cảm ơn". Đây được xem là lần đầu tiên người đẹp tiết lộ tên thật của con trai khi bé đã gần 2 tuổi, ngay lập tức, cái tên Coen gây chú ý cộng đồng mạng.

Chồng và con trai Trang Khiếu

Chồng và con trai Trang Khiếu

Từ những thông tin cô chia sẻ, con trai vài tuần tuổi của Trang Khiếu có tên Khải Minh. Đây là kết quả của mối tình nhiều năm giữa Trang Khiếu và bạn trai ngoại quốc, cũng chính lý do vì sao gần 1 năm nay, quán quân Next Top Model mùa đầu tiên gần như mất tích trong showbiz Việt.

Được biết, hiện tại Trang Khiếu đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và cũng dành khoảng thời gian khá lâu để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Ngoài ra, nữ người mẫu vẫn giữ kín thông tin bạn đời và không tiết lộ danh tính cha đứa bé với mọi người.

trang khieu

Trang Khiếu (Khiếu Thị Thuỳ Trang) là quán quân đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model. Cô đã từng được nhận giải Người mẫu xuất sắc nhất Châu Á của Best Model Of The World 2011 và Ngôi sao người mẫu châu Á của Asia Festival Model Awards năm 2015 tại Hàn Quốc. Năm 2016, cô đã ký hợp đồng làm việc với Why Not Models Management – một trong những công ty quản lý người mẫu danh tiếng hàng đầu tại Milan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link