Sao Việt ĐẸP BẤT CHẤP ngay cả khi lộ bụng bầu to vẫn khiến nhiều người bị hút hồn ngơ ngẩn

( PHUNUTODAY ) - Bầu bí khiến cơ thể con người thay đổi lộ những đường nét thiếu hoàn hảo, nhưng với những cô gái này thì điều đó dường như không đúng.

Diễn viên Tú Vi

Suốt thời gian mang thai, Tú Vi được ông xã chăm sóc, lo lắng tất cả mọi thứ để cô an tâm nghỉ ngơi dưỡng thai. “Anh đã biến khoảng thời gian khó khăn nhất thành lúc đẹp và hạnh phúc nhất của tôi”. – Tú Vi chia sẻ. Tú Vi vẫn giữ được vẻ xinh đẹp sắc nét mà không bị… phát tướng dù đang ở những tháng cuối của thai kỳ.

Tú Vi đẹp rạng ngời hạnh phúc khi mang thai

Tú Vi đẹp rạng ngời hạnh phúc khi mang thai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Khi đăng tải bức hình lộ bụng phình to bất thường của mình,  Thu Thảo được khán giả quan tâm. Trong hình ảnh mang bầu được công khai, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn rất mảnh mai, xinh đẹp và rạng ngời hạnh phúc.

Thu Thảo vẫn xinh như thần tiên tỷ tỷ dù lộ bụng bầu khá to

Thu Thảo vẫn xinh như thần tiên tỷ tỷ dù lộ bụng bầu khá to

Jennifer Phạm

bầu kiều diễm Trải qua 3 lần mang bầu và sinh nở, dường như nhan sắc kiều diễm của Jennifer Phạm không hề thay đổi, mà lại có phần đằm thắm hơn. Khi mang bầu, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng cân đối nhờ tuân thủ chế độ dinh dưỡng của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con.

Jennifer Phạm đẹp

Jennifer Phạm đẹp "điên đảo" khi mang thai

Hoa hậu Hương Giang

Bà bầu tươi trẻ Nhìn Hương Giang người ta luôn nhận thấy điều đầu tiên ở cô là sự tươi trẻ, lạc quan. Ngay cả khi mang bầu, người đẹp vẫn giữ nguyên được thần thái nhẹ nhõm, tươi tắn ấy.

Hoa hậu Hương Giang bụng bầu 6 tháng vẫn cuốn hút

Hoa hậu Hương Giang bụng bầu 6 tháng vẫn cuốn hút

Người đẹp Dương Cẩm Lynh

Ở tháng cuối thai kỳ của lần mang thai đầu tiên, Dương Cẩm Lynh tăng hơn 17kg, nhưng hình ảnh của cô vẫn hết sức gợi cảm, quyến rũ. Nữ diễn viên cho biết, cô duy trì các bài tập như yoga, thiền… để giữ sức khỏe và sinh nở tốt hơn.

Dương Cẩm Lynh vẫn quyến rũ dù bung to sắp sinh

Dương Cẩm Lynh vẫn quyến rũ dù bung to sắp sinh

Siêu mẫu Hà Anh

Cựu siêu mẫu Hà Anh vui mừng tiết lộ việc đang mang thai con đầu lòng với chồng Tây thu hút sự chú ý của cộng. Khi mang bầu được gần 6 tháng khiến fan không thể rời mắt. Nhiều người hâm mộ dành cho siêu mẫu những lời khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng dù cô đang mang bầu gần 6 tháng: "Trông còn sexy hơn cả lúc chưa bầu chị ạ"; "Đẹp quá Hà Anh"...

Hà Anh đẹp quyến rũ dù đang mang thai

Hà Anh đẹp quyến rũ dù đang mang thai

Người mẫu Lê Hà

Trong một vài hình ảnh chụp vào dịp Tết, Lê Hà gây bất ngờ khi để lộ khuôn mặt bầu bĩnh cùng vòng 2 to bất thường, điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cô đang mang thai. Trước đó, nữ người mẫu cũng từng úp mờ về việc mình đang bầu bí trong những bức hình mà cô đăng tải trên trang cá nhân.

Lê Hà vẫn thon gọn dù lộ bụng bầu

Lê Hà vẫn thon gọn dù lộ bụng bầu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link