Trang phục ánh kim ngày càng phủ sóng style đường phố, sang chảnh chẳng hề sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Nhờ đặc tính lấp lánh, nổi bật và lộng lẫy nên ánh kim không chỉ giới hạn ở trang phục, mà đã "len lỏi" vào cả những trào lưu làm đẹp.

Không còn chỉ giới hạn trong các bữa tiệc, các món đồ ánh kim xuất hiện ngày càng nhiều trong phong cách đường phố. Từ quần dài đến chân váy, ánh kim là chi tiết lấp lánh đủ để bạn nổi bật nhưng không hề phô trương. Tự bản thân trang phục ánh kim cũng đã vô cùng ấn tượng nên chỉ cần kết hợp cùng những items đơn sắc là đã đủ sang xịn. Bạn hoàn toàn có thể diện món đồ này đến công sở nếu biết cách tiết chế và mix match khéo léo.

Empty

Chân váy ngắn cực kỳ phổ biến, được kết nối từ các tấm kim loại và là đặc trưng trong sáng tạo của các nhà mốt đình đám. 

Empty

Cùng với thời trang ánh kim, một iteam khác cũng đang thống trị street style của các tín đồ, đó chính là sơ mi pastel mang gam màu nhẹ nhàng. Combo này khi kết hợp với nhau sẽ cho ra mắt một tổng thể vừa thanh lịch, vừa lộng lẫy.

Empty

Muốn nổi bật tối đa thì một chiếc váy sequins dáng dài tone màu vàng vương giả mix match cùng các món phụ kiện đồng điệu.

Empty

Chiếc sơ mi trắng chất vải satin bóng bẩy sẽ là “đồng minh” tuyệt vời của chân váy mini ánh kim, túi xách đính đá và sandals cao gót quai mảnh.

Empty

Trang phục sequins được coi là nữ hoàng tiệc đêm bởi vẻ đẹp hào nhoáng, lộng lẫy mà chúng mang lại cho người diện, đặc biệt là những mẫu váy đầm lệch vai.

Empty

Mang sequins xuống phố với style dung dị và gần gũi hơn bằng cách mix một chiếc bomber màu trắng ngà cùng denim ống loe.

Empty

Chân váy sequins vảy cá có lẽ là món đồ giúp bộ trang phục của bạn dễ dàng trở nên ấn tượng nhất. Với một item như vậy, bạn có thể phối với áo thun đơn sắc.

Empty

Nếu chuộng phong cách thanh lịch đơn giản, hãy phối áo cổ lọ màu trung tính cùng một chiếc quần sequins tối màu.

Empty

Những trang phục ánh kim luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ buổi tiệc sang trọng nào.Hy mang theo một chiếc sơ mi trắng, chân váy ánh kim tua rua và một đôi sandals cao gót có màu sắc nổi bật.

Xu hướng trang phục ánh kim thực sự đang chiếm sóng. Nhờ đặc tính lấp lánh, nổi bật và lộng lẫy nên ánh kim không chỉ giới hạn ở trang phục, mà đã "len lỏi" vào cả những trào lưu làm đẹp.

Từ những chiếc giày, váy, áo, đến móng tay mang phong cách này đều tạo nên phong cách, nhất là khi kết hợp cùng những màu sắc trung tính. Khi chọn trang phục ánh kim, bạn nên cẩn trọng bởi một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bạn thành thảm họa thời trang. Nhớ chỉ chọn những trang phục màu trung tính để an toàn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link