Ba mỹ nhân hàng đầu làng giải trí châu Á diện cùng mẫu váy: Jisoo BLACKPINK sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Ba mỹ nhân hàng đầu làng giải trí châu Á có màn đụng hàng trang phục căng đét, hơn hẳn người mẫu gốc của hãng.

Hoa hậu Thùy Tiên, Baifern Pimchanok và Jisoo (BLACKPINK) đều là những mỹ nhân nổi bật của làng giải trí châu Á. Khi họ diện cùng một thiết kế, khán giả lại có dịp đặt dàn sao nữ lên "bàn cân so sánh".

Thùy Tiên

Nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi khi toát lên khí chất sang chảnh, thời thượng. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 diện chiếc váy đen xòe dài, có dây rút mới lạ nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 từ nhà mốt Pháp. Việc phối trang phục cùng tất lưới, không cầu kỳ trang sức lẫn phụ kiện giúp mỹ nhân sinh năm 1998 thêm trẻ trung, thanh lịch.

Empty

Thùy Tiên dự sự kiện trong hình ảnh thanh lịch, sang chảnh.

Empty

Nàng hậu diện chiếc váy đen xòe dài trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023.

Empty

Thùy Tiên không phối phụ kiện và trang sức cầu kỳ. Người đẹp sinh năm 1998 vẫn nổi bật trong sắc đen. 

Baifern

Chiếc váy đen và túi xách da từng được Baifern diện trước đó. Mỹ nhân Thái Lan có phần nhỉnh hơn Thùy Tiên nhờ màu tóc nâu sáng, làn da trắng lẫn trang sức vàng, toát lên triệt để sự sang trọng, kiêu kỳ. Sao phim Chiếc lá cuốn bay không diện tất lưới, giúp tạo hình không bị quá cầu kỳ và rườm rà.

Empty

Baifern toát lên khí chất sang chảnh như một nàng công chúa. 

Empty

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay tiết chế việc chọn trang sức.

Empty

Khí chất thời thượng và ngọt ngào của Baifern. 

Empty

Baifern là mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu làng giải trí châu Á. 

Jisoo

Khác với Baifern và Thùy Tiên, Jisoo (BLACKPINK) lại cân đẹp chiếc váy này trong một hình ảnh đầy quyến rũ, nổi loạn và quyền lực. Cô nhận lời khen về sự đột phá tạo hình lẫn khí chất. Đặc biệt, đôi giày độc đáo mà Jisoo mang giúp trang phục đen không còn quá đơn điệu.

Empty

Jisoo mang đến một màu sắc khác biệt khi diện cùng thiết kế với Baifern và Thùy Tiên.

Empty

Nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi hình ảnh mới lạ.

Chiếc váy mà ba mỹ nhân hàng đầu châu Á diện nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè của  có giá hơn 123 triệu đồng. So với hình ảnh người mẫu gốc của nhà mốt Pháp, Thùy Tiên, Baifern hay Jisoo đều phối đồ thời thượng, bắt mắt hơn hẳn.

Empty

Ba mỹ nhân châu Á phối đồ cao tay, hơn hẳn người mẫu gốc của hãng. 

Thùy Tiên, Baifern hay Jisoo đều là những mỹ nhân trẻ đẹp và tài năng của làng giải trí châu Á. Mỗi người đều thành công xây dựng cho mình một phong cách riêng, thu hút người hâm mộ hùng hậu, có chỗ đứng vững chắc tại showbiz. Cả ba mỹ nhân châu Á đều là hình mẫu để giới trẻ học hỏi, noi theo cả về phong cách cũng như cách làm đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link