NSND Công Lý bất ngờ bị bà xã tố có yêu cầu "ngang ngược" vào đúng ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ thật thà không kém phần hài hước đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã NSND Công Lý đăng tải đoạn tin nhắn làm bằng chứng về màn đòi quà của chồng. Cô hài hước viết: "Các bác cứ khoe được chồng tặng, người yêu tặng, bồ tặng đi. Còn nhà tui thì chồng đè đúng ngày 8/3 đòi quà nhé. Sáng sớm tôi là lượt quần áo cho ra khỏi nhà. Thế là đi ra khỏi nhà đến hết buổi sáng thì nhắn tin cho tôi đây! Xin lưu ý là nhắn tin không phải là chúc mà nhắn tin đòi quà nhé".

330610253_220111540531411_3588951116638252849_n

Ngọc Hà đã không ngại chi tiền ngay và luôn tặng chồng. Dòng chia sẻ thật thà không kém phần hài hước đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Cách đây vài ngày, Công Lý đã đăng tải đoạn clip cực lãng mạn cùng bã xã là Ngọc Hà. Anh dí dỏm bảo: "Ở Việt Nam thì lạnh lùng, cộc cằn nhưng sang đến đất nước mặt trời mọc mới dám bày tỏ với người phụ nữ đẹp nhất bên mình, thương và yêu em thật nhiều". Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công Lý tặng quà 8/3 sớm cho bà xã. Anh còn tinh tế chuẩn bị những dòng tâm tư tình cảm của mình lên giấy để vợ có thể cảm nhận được sự yêu thương trân trọng của mình dành cho cô. Nam nghệ sĩ viết: "Sắp 8/3 rồi mà mình chưa đủ khỏe để đưa vợ đi chơi được. Đợt này cô ấy còn phải đưa mình sang Nhật để truyền tế bào gốc. Cảm ơn vợ yêu đã luôn bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc đau ốm. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn, nụ cười trên môi em cũng chưa bao giờ tắt. Cảm ơn em, hoa hậu của anh".

Empty
cong-ly-gui-loi-ngon-tinh-va-tang-qua-som-cho-vo-tre-dip-83-khoanh-khac-om-nhau-tinh-tu-gay-xuc-dong-10-ngoisaovn-w1014-h1260

Ngọc Hà được rất nhiều khán giả quan tâm khi công khai tình cảm với Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý - "Năm mới" của hàng triệu người Việt Nam. Được biết, Ngọc Hà cùng Công Lý gặp gỡ nhau trong vài lần làm việc chung tại đài truyền hình và bị thu hút bởi đối phương. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Công Lý đã có được cho mình một cô vợ vừa xinh đẹp vừa hiểu chuyện sau hơn 5 năm yêu đương mặn nồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link