Trang sức bạc - không chỉ đẹp mà còn khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạc là một loại trang sức rất phổ biến trong đời sống con người từ cổ chí kim.

TRANG SỨC BẠC KHÔNG CHỈ ĐẸP MÀ CÒN KHỎE

Bạc là một loại trang sức rất phổ biến trong đời sống con người từ cổ chí kim. Từ xa xưa con người đã chọn Bạc làm một loại trang sức không chỉ để làm đẹp mà còn để hộ thân.Đeo trang sức bạc trên người giống như có quý nhân phù trợ bên mình, đem đến sức khỏe và sự thịnh vượng, về y học bạc còn có tác dụng tích cực cho sức khỏe.

Người xưa dùng Bạc như thế nào?

Những gia đình quý tộc từ xa xưa không chỉ dùng bạc như một món đồ trang sức để làm đẹp mà còn dùng bạc thuần chủng để tạo thành nhưng công cụ bảo vệ sức khỏe như: Ly, cốc, bát đĩa, thìa dĩa, đồ dùng hàng ngày… vừa nhằm kéo dài tuổi thọ, vừa dùng để thể hiện thân phận danh giá của gia tộc mình.

Description: F:sky mondPR DocBạc Ýbộ-muỗng-bạc3333.jpg

Bộ gia dụng bằng bạc

Điều đó không có nghĩa là những người dân lao động thời đó không sử dụng bạc, tuy nhiên, họ thường sử dụng những dây bạc nhỏ hoặc nhẫn bạc vừa để làm đẹp, vừa để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Bạc đem lại sức khỏe cho con người

Nói về tác dụng bảo vệ sức khỏe của bạc đối với con người thì chắc hẳn ai cũng biết. Chúng ta vẫn thường thấy các bà, các mẹ vẫn dùng những sản phẩm bạc để cạo gió cho những người bị cảm, hay đeo lắc, dây bạc để tránh gió cho những em bé mới sinh nhờ khả năng hấp thụ độc tính nhạy bén của chúng.

Vậy nhưng íttai hiểu vì tại sao bạc lại có tác dụng thần kỳ đến vậy. Theo giải thích của khoa học, các ion trong bạc rất mạnh mẽ có tác dụng thử độc và sát trùng tốt cho cơ thể. Chúng ta có thể dùng Bạc để kiểm tra xem trong thức ăn có độc hay không, bởi bạc có thể có phản ứng hóa học với nhất nhiều loại độc tố khác nhau khiến bạc bị sạm đen.

Description: F:sky mondPR DocBạc Ýdây bạc.jpg

(ảnh minh họa)

Tác dụng nổi bật của Bạc là kháng sinh và diệt trùng, nếu một loại kháng sinh bình thường có tác dụng với 6 loại trùng bệnh thì bạc lại có tác dụng với hơn 600 loại trùng bệnh. Bạc cũng có tác dụng tích cực đối với một số bệnh về huyết mạch bởi tốc độ phát tán nhiệt trong huyết mạnh của bạc vượt trôi hơn hẳn sơ với các kim loại khác.

Sự bùng nổ của Bạc Ý

Bạc Ý đang là một dòng sản phẩm trang sức được giới trẻ trên toàn thế giới đặc biệt ưa chuộng không chỉ bởi những tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn bởi tính bền vững và thời thượng của nó.

Description: F:sky mondbac skymondSilver jewelryIMG_9680.jpg

Mặt dây bạc Ý của Sky-Mond

Những năm gần đây, trang sức bạc ý trở thành một cơn sốt trên làng thời trang thế giới.Bạc Ý mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ. Từ các cô gái tuổi teen hay các cô nàng công sở đến các ngôi sao nổi tiếng hay các siêu mẫu trên sàn catwalk, tất cả đều ưu ái chọn loại trang sức này như một phụ kiện thời trang không thể thiếu để kết hợp với những bộ trang phục đường phố, công sở hay thậm chí là trang phục dạ hội.

Với ưu điểm là dòng trang sức giá bình dân, mức giao động trung bình từ 400.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ/1 sản phẩm, Bạc Ý trở thành sự lựa chọn số 1 của giới trẻ. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu một hoặc nhiều món đồ trang sức từ thứ kim loại thần kỳ này.

Nên chọn Bạc Ý của các thương hiệu Uy tín

Theo khảo sát của nhóm phóng viên, hiện nay khách hàng của dòng sản phẩm này chủ yếu là giới trẻ - những người yêu thích thời trang và mong muốn thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của mình. Những khách hàng này ưa chuộng sử dụng trang sức bạc ý với mẫu mã thời thượng theo xu hướng của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Tiffany, Gucci, BVL Gari, Channel,...

Tại Việt Nam, các bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trang sức Bạc Ý với mẫu mã trẻ trung, hiện đại như: Swarovski, Sky-Mond Silver,.. Đặc biệt, dòng sản phẩm Bạc Ý của thương hiệu Sky-Mond Silver sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị với những mẫu mã thời thượng nhất, bắt  kip xu hướng trang sức thời trang của thế giới. Là dòng sản phẩm Bạc Ý phủ Bạch kim nhập khẩu cao cấp, Sky-Mond Silver sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất tất cả các bạn.

Nhân dịp khai trương showroom 40 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 6/6/2015, Thương hiệu Sky-Mond Jewelry & Accessories giảm giá 15% cho các khách hàng khi mua sản phẩm Bạc của thương hiệu Sky-Mond Silver cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

Hệ thống trang sức Sky-Mond Jewelry & Accessories

Trụ sở chính: Số 40 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 043.938.0489

Showroom 1: Số 2 Trần Vỹ (Lê Đức Thọ kéo dài),  Cầu Giấy, Hà Nội – 043.211.5250

Showroom 2: Số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 043.200.8891

Showroom 3: Số 18 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội – 043.7606.113

Hotline: 0981. 244.819

Website: www.sky-mond.vn

Facebook: Thiết kế nhẫn cưới Sky-Mond hoặc SKYMOND JEWELLRY & ACCESSORIES

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn