Trang Trần bức xúc lên tiếng khi bị bà xã Xuân Bắc dọa dẫm, thách thức

07:39, Thứ tư 05/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ mới nhất của vợ Xuân Bắc như châm "mồi lửa" cho mâu thuẫn nối dài giữa cô và cựu người mẫu.

Ồn ào giữa Trang Trần và bà Phương Hằng chưa kịp lắng xuống thì mới đây mâu thuẫn của cô và bà xã Xuân Bắc lại nổi lên. Cụ thể, Hồng Nhung đã có những lời lẽ khá nặng nề dành cho Trang Trần nhưng lại như lời thách thức được gửi đến Trang Trần.

Sau khi đọc được bài viết của Hồng Nhung, Trang Trần tuyên bố sẵn sàng tay đôi với vợ Xuân Bắc. Không chỉ đáp lại lời khiêu khích, Trang Trần còn lên tiếng bóng gió mỉa mai:“Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Dạ em đang Hà Nội, chị thích táng tay đôi thì gặp nhé! Học diễn viên không ai mời đóng film nên định đóng hài trên mạng hả chị. Sang lên nhé mặt lưỡi cày!”.

trangtran 3

Còn nhớ cách đây 3 năm khi Hồng Nhung tố đồng nghiệp của chồng là cố NSND Anh Tú chèn ép, Trang Trần lập tức lên tiếng bênh vực cho thầy giáo cũ và tố Hồng Nhung có những lời lẽ coi thường người mẫu như cô. Lời chia sẻ mới nhất của vợ Xuân Bắc như châm "mồi lửa" cho mâu thuẫn nối dài giữa cô và cựu người mẫu thị phi bậc nhất Vbiz.

Thời điểm đó, cựu người mẫu gửi lời nhắn nhủ, đồng thời tiết lộ về quá trình học tập của mình phản pháo lời tố cao của vợ Xuân Bắc về xích mích với bạn học: "Ai cũng có một lần để chết nhưng đừng nghĩ vải thưa sẽ che mắt thánh! Toà án lương tâm quan trọng lắm! Đừng ngậm máu phun người. Tôi nói láo với chị vì chị chẳng phải là người dạy tôi. Chứ với những người đủ tâm đức tôi yêu thương còn không hết. Tại sao từ cô Lan Anh, thầy Đức, thầy Hoàng Dũng không hề dạy tôi gặp đâu tôi cũng kính trọng...anh Hoàng con thầy Trần Đức hay cô Mai vợ thầy tôi luôn trân quý".

trangtran 2

"Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì. Còn một số anh chị, đều là có danh trong nghề, cẩn trọng lời mình nói, hãy để giành những lời hoa mỹ cho người đáng nhận. Tất cả những sinh viên của tôi rất văn minh, có văn hoá, đều rất khó xử khi cùng là thầy cô của họ, nên cách tốt nhất là họ im lặng" - Hồng Nhung đáp trả lại Trang Trần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh