Điểm danh 3 cung hoàng đạo sự nghiệp lên hương, tài chính rung rỉnh trong tuần 20- 26/7

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần mới ngày 20- 26/7. May mắn cộng thêm tài năng và thực lực sẽ khiến họ đạt được thành công đáng ngưỡng mộ.

Cung Kim Ngưu

Thông báo với cung Kim Ngưu, đầu tuần mới này bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Khoảng thời gian này, cung hoàng đạo này như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới, luôn sẵn sàng cho mọi sự khởi đầu.

kimnguu

Đường công danh, nhờ nghiêm túc, nỗ lực không ngừng nghỉ nên bạn được cấp trên đánh giá cao. Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành công khiến nhiều người ghen tỵ. Nhiều khả năng, bạn sẽ được thăng tiến trong thời gian tới.

Trong tài chính, tuần mới nói riêng và trong tháng 7 nói chung là khoảng thời gian Kim Ngưu chẳng khi nào phải lo nghĩ đến tiền. Sự suôn sẻ, thuận lợi trong việc làm ăn khiến cung hoàng đạo này kiếm được tiền một cách nhanh chóng.

Cung Sư Tử

Sang tuần mới, Sư Tử như bước vào một trang mới đầy mới mẻ, gặp nhiều niềm vui. Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều dễ đạt được thành công, thuận lợi.

Về công việc, đây là lúc những ý tưởng sáng tạo của bạn được phát huy và người khác ghi nhận. Bạn có khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú, luôn muốn có những cách làm mới và việc dám nghĩ dám làm sẽ giúp cung hoàng đạo này có được những bước tiến trong tuần mới.

su_tu

Công việc thuận lợi kéo theo tình hình tài chính của Sư Tử cũng tăng tiến theo. Không những tiền bạc rủng rỉnh từ nguồn thu nhập chính, đây còn là cung hoàng đạo có được nguồn thu nhập phụ dồi dào hay nhận được khoản hỗ trợ từ gia đình, người thân.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn từ phía cấp trên cũng như đồng nghiệp trong thời gian này. Bản chất Bảo Bình là người nhạy bén, khéo léo, biết ứng xử tinh tế nên rất được lòng mọi người. lCung hoàng đạo này sẽ tận dụng cơ hội có được để khẳng định vị trí của mình.

baobinh

Trong tuần mới 20-26/7, Bảo Bình có thể nghĩ đến việc tiến hành đầu tư dự án mà mình đã thăm dò bấy lâu. Đây là khoảng thời gian khá thuận lợi để cung hoàng đạo này bắt đầu một dự án mới. Tất nhiên, đó phải là việc bạn đã có sự tìm tòi, nghiên cứu chứ không phải đầu tư một cách liều lĩnh, ném tiền qua cửa sổ.

Lời khuyên dành cho Bảo Bình là đừng nên ỷ lại. Mọi quả ngọt chỉ thực sự xứng đáng khi chúng ta nỗ lực.

Bài viết mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn