Trang Trần đánh bạn đồng hành mẻ răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ người mẫu trong cơn tức giận đã va chạm mạnh khiến bạn đồng hành Hiếu Nguyễn mẻ răng.

Trong thử thách tiếp theo tại chặng đua Huế, nhiệm vụ Trang Trần - Hiếu Nguyễn cùng các đội chơi là phải bán nón ở chợ Đông Ba, trung tâm sản xuất nón và bán nón của cố đô.

Trong lúc chuẩn bị lên taxi tới chợ Đông Ba, Hiếu Nguyễn ngần ngừ lên xe vì muốn hỏi đường trước để tiết kiệm thời gian. Ngay lập tức anh bị Trang Trần mắng như tát nước vào mặt: "Bị điên à". Cứ thế cô người mẫu đanh đá nóng nảy mắng nói xối xả bạn đồng hành khiến anh chàng tức giận đến nỗi lạnh te không nói lại lời nào và bịt hai tai lại.

Thế nhưng hành động bịt tai của Hiếu Nguyễn như đổ thêm dầu vào lửa. Cảm thấy bị tự ái, Trang Trần không nói nữa mà ném cả đống nón lá chóp nhọn hai chục cái vào mặt anh trong chiếc ghế sau chật chội của taxi. Khuỷu tay Trang Trần vô ý đập mạnh vào bên má sát cạnh miệng của Hiếu Nguyễn. Anh chàng nén cơn đau, nhổ ra một miếng răng bị mẻ đưa ra trước ống kính máy quay. Đến lúc này nữ người mẫu mới ân hận, lẳng lặng ngồi xỏ quai cho nón.

trang trần đánh hiếu nguyễn mẻ răng

Trang Trần toàn tự cố làm mọi thứ một mình khiến bản lĩnh đàn ông của Hiếu Nguyễn bị tự ái

Phải bán hết 20 chiếc nón với giá 150 đồng mỗi chiếc là một thử thách làm muối mặt những người nổi tiếng tham gia cuộc đua. Họ không chỉ phải năn nỉ những người dân Huế mà còn bị vài người dội cho gáo nước lạnh vào mặt, từ chối thẳng thừng và có khi là sự khinh khỉnh. Lúc này thì sự điệu đà nũng nịu của cô nàng chuyển giới Hương Giang lại phát huy tác dụng. Cô bán hết số nón một cách nhanh chóng trong khi Trang Trần vật vã mới hoàn thành nhiệm vụ.

hương giang bán nón

Sự nũng nịu yểu điệu của Hương Giang phát huy tác dụng khi đi thuyết phục người khác

trang trần bán nón

Trong khi Trang Trần chật vật lắm mới hoàn thành nhiệm vụ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn