Sốc với nhan sắc xuống dốc của Hương Giang Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đáng báo động hơn nữa chính là đôi chân quá gầy của Hương Giang Idol khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Việc giữ gìn nhan sắc với những người phụ nữ đã là điều vô cùng khó khăn thì với những người chuyển giới việc này càng khó khăn gấp bội.

Với việc phải sử dụng dao kéo và hoocmon để có được nét nữ tính thì những người đẹp chuyển giới như Hương Giang Idol sẽ phải đối diện với nguy cơ xuống sắc là rất cao nếu không biết giữ gìn.

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của nữ ca sĩ chuyển giới đã là minh chứng cho điều đó. Hương Giang Idol gây bất ngờ với nhan sắc hiện tại của cô khi khắc hẳn trước kia.

Gương mặt gầy gò, hai mắt trũng làm lộ vẻ nam tính của Hương Giang Idol. Đáng báo động hơn nữa chính là đôi chân quá gầy của Hương Giang Idol khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Với tần suốt hoạt động nhiều như thời gian qua thì việc giữ gìn nhan sắc với cô quả là việc vô cùng khó khăn. Vì nhan sắc của mình, Hương Giang Idol hãy cô gắng nghỉ ngơi thật nhiều để lấy lại nhan sắc như trước kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn