Trang Trần đáp trả "căng đét" khi ông xã bị cư dân mạng chê xấu

( PHUNUTODAY ) - Bức xúc khi ngoại hình của ông xã bỗng dưng bị mang ra đàm tiếu, Trang Trần lập tức đáp trả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã bày tỏ sự bức xúc khi ông xã bị soi mói nhan sức. Cụ thể, có người chê chồng của cô xấu, thậm chí, họ còn tự hào khi nhiều người đồng tình ủng hộ nhận xét của mình về chồng Trang Trần thông qua lượt like. "Xấu mà mà bạn ơi. Bạn nhìn số người like bình luận của mình là biết", người này bình luận.

Khi đọc được bình luận này, Trang Trần lập tức đáp trả. "Tag" thẳng tên kẻ soi mói, Trang Trần bình luận dưới nhận xét của người này: "Em cho chị xem chồng em để chị biết mà phấn đấu. Chứ chồng chị chỉ được như vậy nên chị cần mở mang đầu óc. Gu đẹp của em như thế nào cho chị thỉnh giáo".

trang-tran-dap-tra 1
trang-tran-dap-tra 2

Nhiều người lâp tức bênh vực Trang Trần và cho rằng dù xấu hay đẹp cũng không có quyền nhận xét. Nhưng cũng có người nói chồng của Trang Trần xấu bởi "tùy mắt mỗi người, họ thấy sao nói vậy cần gì gay gắt". Một số lại cho rằng Louis Trần không xấu mà anh bị nói chỉ vì gắn mác "chồng Trang Trần".

"Thế chị không nghĩ đến việc có những người bị chị lấy hình ra để nói xấu, bôi nhọ, miệt thị chắc người ta không tức à? Chị chê người ta thì được, người khác chê chị thì chị chửi? Ủa sao cái nết chị ngộ quá vậy? Người ta thấy không hợp mắt thì chê. Chín người mười ý, chị là người của công chúng chứ có phải mẹ của công chúng đâu bắt người ta phải theo ý mình? Chị đăng vậy mục đích gì? Để nhiều người vào khen chồng chị để chị cảm thấy được an ủi tâm hồn chồng mình không xấu à?", cư dân mạng hỏi lại Trang Trần.

trang-tran-dap-tra 3

Louis Trần là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh  cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link