Trang Trần quyết đẩy kẻ đã "cư.ớp" 2 tấn cá hộp cứu trợ miền Trung vào tù

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần bức xúc khi kẻ tài xế "cư.ớp" luôn gần 2 tấn cá hộp của Đàm Vĩnh Hưng nhờ cô đưa vào cứu trợ người dân miền Trung.

Thời điểm lũ bão, Trang Trần là một trong những sao Việt đầu tiên ra cứu trợ người dân. Tuy nhiên trong quá trình từ thiện cô đã gặp phải sự cô là người tài xế cô thuê để chở chỗ cá hộp đã bất ngờ tắt liên lạc và ôm trọn chỗ cá hộp mất tích.

Mới đây, Trang Trần bức xúc lên tiếng về chuyện bị ăn chặn và khẳng định sẽ không tha thứ, làm mọi cách để bỏ tù người tài xế ít nhất 5 năm.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Lần đầu tiên trong cuộc đời làm từ thiện 12 năm, tôi gặp sự cố với gần 2 tấn cá hộp, tương đương 7200 hộp. Điều quan trọng tôi có được là người anh Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tin tưởng tôi.

Sau khi mất gần 2 tấn cá hộp, tôi loay hoay giữa việc phải giải trình như thế nào với anh Đàm Vĩnh Hưng. Không phải tôi không có 230 triệu để mua bù vào, để đánh bóng tên tuổi và làm đẹp mặt mình và chiếm trọn niềm tin của mạnh thường quân.

trang-tran-buc-xuc 1

Việc bỏ ra 230 triệu để mua lại bù vào số cá hộp đã mất là quá đơn giản với tôi. Nhưng vấn đề ở đây là lòng tin giữa con người với con người trong xã hội này có hay không. Trong cơn cấp bách như thế này, khi trên mạng có bao người chấp nhận vận chuyển miễn phí, chở đò miễn phí bằng thật tâm, thì đâu đó vẫn có một vài trường hợp làm bằng gian tâm.

Trước vụ 2 tấn cá hộp này, tôi đã bị bỏ bom một chuyến xuồng máy chở 900 phần cơm từ thiện. Số tiền bỏ ra cho 900 phần cơm không lớn nhưng giá trị về công sức, thời gian là rất lớn.

Lần này, tôi cứ chờ mòn mỏi 7200 hộp cá đó vì cứ chắc mẩm sáng ngày 24/10 sẽ đến được Quảng Bình để thêm được vào phần cơm cho bà con ăn. Họ đói, họ lạnh, đang ở trong tâm lũ nên không có gì ăn. Vậy mà tôi bị bỏ bom hết chỗ cá hộp đó. Không có cá hộp, tôi phải nhắm mắt nhắm mũi chạy ra chợ mua thêm cá khô, thịt lợn băm ra xào với cà chua, rau cải để gấp rút mang vào vùng lũ cho bà con như đã hứa. Lời hứa và lòng tin của một con người rất quan trọng, nên tôi đã hứa là phải làm bằng được.

Trong khi tôi tận tâm như thế, thì người tài xế chở gần 2 tấn cá hộp ở Quảng Bình đã mất tích. Tôi gọi điện không nghe, không trả lời tôi, còn chặn số điện thoại tôi luôn. Rõ ràng tôi đang làm công việc cho quê hương bạn mà bạn lại lừa tôi như thế. Vậy mà bạn lỡ lòng nào chặn số tôi, ôm 2 tấn hàng đi đâu mất.

Ngày 25/10, tôi tìm bạn bằng mọi giá trên mọi phương tiện, nhắn tin đòi hàng bạn, còn nói rõ, nếu bạn không trả hàng, bạn sẽ ân hận suốt cuộc đời, nhưng bạn không trả lời. Tôi nhắn tin thêm mấy lần, vẫn kiên quyết không hồi đáp.

Tôi về lại Sài Gòn, tìm tới tận chủ nhà xe của bạn để hỏi cho ra lẽ thì người đó lên cơn thách thức lại tôi: "Tôi không nói chuyện với chị, chị muốn làm gì làm đi, làm luôn cho nóng". Các bạn không biết tôi là ai rồi, cứ nghĩ tôi ngáo ngơ, mới đi làm từ thiện. Sức chịu đựng của tôi là không giới hạn. Tôi quyết định năn nỉ các anh chị, nhờ vả mối quan hệ để chỉ đạo từ trên, giải quyết triệt để. Đến lúc này, các bạn mới xin tôi: "Em thấy chị hay làm từ thiện, em xin chị giơ cao đánh khẽ".

Trang Trần tuyên bố sẽ đẩy kẻ cướp gần 2 tấn cá hộp vào tù.

Xin lỗi, lúc tôi van xin các bạn trả hàng cho tôi, các bạn làm gì? Các bạn chặn số điện thoại của tôi, trả lại cho tôi sự lừa đảo, coi thường. Tôi làm từ thiện 12 năm nay, nên luôn tin, mình sống đúng thì trời xanh an bài, long thần hộ pháp luôn bên cạnh. Tôi không bao giờ tha thứ và quyết không bao giờ tha thứ. Dù cho sau này anti-fan có thể chửi tôi đủ kiểu vì đẩy bạn vào tù, tôi vẫn chấp nhận.

Tôi là một con người kiên quyết làm mọi việc theo đúng tinh thần chiến sĩ, xử lí đúng tình huống. Tôi đã xin các bạn đến 3 lần nhưng các bạn vẫn không chịu trả hàng. Các bạn đâu có biết, biết bao con người đói lạnh trong mưa lũ đang chờ đợi một bữa ăn ấm áp và tôi phải đem gần 2 tấn cá hộp đến để giúp đỡ họ, rồi làm như thế với tôi.

Các bạn ép tôi chứ không phải tôi dồn các bạn ấy vào góc tường. Các bạn hãy tự trách bản thân mình quá tham lam trước khi trách tôi. Đừng bao giờ chửi rủa tôi làm từ thiện mà dã tâm đẩy các bạn vào tù.

Nếu bố mẹ các bạn không dạy các bạn về sự tử tế trong cuộc đời thì hãy để nhà tù dạy các bạn về cái giá phải trả của sự gian dối, lươn lẹo, ăn chặn đồ từ thiện của đồng bào. Tôi không bao giờ tha thứ, nếu có thù tôi thì ra tù mà trả thù.

Tôi sẽ kiện các bạn ra tòa và khép các bạn vào mức án thấp nhất là 5 năm. Đây là sự cảnh tỉnh cho những người muốn trục lợi trong việc từ thiện và tang thương của người khác.

Tôi rụng hết tóc, không ăn không ngủ được, suy nhược cơ thể cũng vì các bạn. Chữ tín và danh dự của tôi bị các bạn vùi dập nên tôi quyết không tha. Tôi không ồn ào, chỉ nói một lần thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link