Tranh cãi về mái tóc 'nửa đen nửa trắng' của Lưu Thiên Hương

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc 'nửa đen nửa trắng' của Lưu Thiên Hương đã tạo nên luồng sóng trái chiều với những ý kiến phản hồi từ phía dư luận.

Trong chương trình Remix New Generation lên sóng tập 2 với chủ đề Nhà hát vừa qua. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc và ban giám khảo. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là mái tóc ngố - “nửa trắng nửa đen” mang đến hình ảnh độc – lạ và đầy cuốn hút dành cho cô.

luu-thien-huong-phunutoda

Tranh cãi về mái tóc 'nửa đen nửa trắng' của Lưu Thiên Hương

Mặc dù trở thành màu sắc mới lạ trên ghế nóng chương trình nhưng mái tóc của nữ nhạc sỹ cũng nhận không ít lời bình phẩm vì cho rằng không phù hợp trên "ghế nóng".

Chia sẻ về mái tóc đang gây tranh cãi này, Lưu Thiên Hương cho biết, với cô, tóc rất quan trọng, người ta nói nó là vóc con người. Cô thích chơi các màu táo bạo bởi nó góp phần giúp cô thoải mái thể hiện cá tính của mình.

luu-thien-huong-phunutoda

Lưu Thiên Hương chỉnh chu trang phục trước khi lên sân khấu

Đồng hành cùng chương trình qua nhiều năm, Lưu Thiên Hương luôn chứng minh cho khán giả thấy một sức hút luôn mới và tràn đầy năng lượng của chính mình. Thông qua hình ảnh biến hóa ấn tượng cùng chuyên môn vững vàng, nữ nhạc sĩ “Người hát tình ca” xứng tầm đảm nhận những vị trí quan trọng nhất cho sự thành công của một chương trình truyền hình thực tế hút khách

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn