Dùng hỗn hợp này da xấu bao nhiêu cũng biến thành đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể sử dụng trứng gà và mật ong để giúp làn da đẹp cực nhanh.

lao-hoa-da-phunutoday.vn

Lão hoá da là điều chị em nào cũng lo sợ.

Lão hóa da là biểu hiện sớm và dễ nhận thấy của quá trình già đi của làn da do sự già đi từ bên trong và sự tác động của các yếu tố bên ngoài. Tiến trình lão hóa diễn ra khi phụ nữ bước sang tuổi 30, nhưng khi bạn đang ở độ tuổi 25 trở đi, thì làn da cũng có nguy cơ già trước tuổi, nếu như không được quan tâm chăm sóc.

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng, mật ong

lao-hoa-da-phunutoday.vn-

Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong giúp da đẹp.

Một trong nhiều điều chị em gặp phải khi có làn da nhờn đó là thường bị lỗ chân lông to hơn làm cho làn da không được láng mịn đặc biệt còn thường gây nên mụn làm nhiều bạn gái rất khó chịu. Đắp mặt nạ với lòng trắng trứng gà được coi như một thần dược giúp chị em hạn chế nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em, vừa giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách để tạo nên mặt nạ từ lòng trắng trứng cũng rất đơn giản và dễ kiếm tìm.

Chuẩn bị:

1 lòng trắng trứng

1 thìa mật ong

1/2 thìa nước chanh

Cách làm:

Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh. Đánh bông hỗn hợp lên và sử dụng thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi bạn rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng vì vậy để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước một lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch.

Khi mặt nạ vẫn đang cứng bạn không nên trực tiếp bóc lòng trắng trứng như vậy bạn đã vô tình làm tổn thương làn da của mình. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp lỗ chân lông được se khít hơn và làn da bớt mụn, trắng sáng hơn. Bạn nên lưu ý khi sử dụng đắp mặt nạ bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn