Tránh xa 3 cung hoàng đạo này ra, vì yêu họ bạn chỉ có đau khổ mà thôi!

( PHUNUTODAY ) - Nếu vô tình 2 bạn đang yêu nhau vào trúng cung hoàng đạo xung khắc nhau trong tình yêu thì đây đúng là chuyện không thể nào buồn hơn.

Bạch Dương

Với tính cách sôi nổi và hoạt bát, Bạch Dương là cung Hoàng đạo dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh mỗi lần xuất hiện. Bạch Dương sẽ chinh phục người đối diện bằng những cử chỉ ngộ nghĩnh, nhí nhảnh và cực đáng yêu. Trong tình yêu, Bạch Dương là người khá cuồng nhiệt và chủ động. Bạch Dương sẽ mang đến cho một nửa của mình những phút giây hạnh phúc tột cùng nhưng đồng thời cũng khiến đối phương thường xuyên đau đầu khi luôn phải chạy theo những sở thích bốc đồng của cung Hoàng đạo này.

Sự bướng bỉnh và cứng nhắc của Bạch Dương sẽ đẩy người yêu ra xa cho dù họ có cố gắng để hàn gắn đến đâu. Chấp nhận ở bên cạnh Bạch Dương thì đối phương sẽ phải làm quen với tính khí “nắng mưa thất thường” và khá mệt mỏi để chiều theo những yêu sách vô lý của họ. Vì thế không phải là quá lời khi nói rằng càng yêu Bạch Dương bạn sẽ càng thấy đau khổ.

cung-hoang-dao phunutoday

 

Kim Ngưu không nên yêu: Song Ngư, Thiên Yết, Bảo Bình

Kim Ngưu không hiểu được tình yêu lãng mạn, cũng không biết thể hiện tình yêu, dễ khiến đối phương hiểu lầm.

Đối với một người lãng mạn như Song Ngư, lúc mới đầu có thể bị Kim Ngưu thu hút vì vẻ trưởng thành của hắn ta, nhưng sau đó chịu không nổi sự vô vị để rồi ra đi.

Thiên Yết và Kim Ngưu lúc đầu cũng rạo rực tình cảm, nhưng dễ nảy sinh chiến tranh, sau đó ngoảnh mặt làm ngơ.

Bảo Bình dễ “sét đánh” Kim Ngưu nhưng khó hòa hợp lâu dài.

Ma Kết

Ma Kết đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này không phải không có lý do. Ma Kết là người rất coi trọng sự nghiệp và vị thế của bản thân trong công việc cũng như trong xã hội. Ma Kết sẽ hy sinh rất nhiều thời gian, sở thích, thậm chí cả tình yêu để phấn đấu cho tương lai.

cung-hoang-dao1 phunutoday

 

Yêu một người cuồng công việc như Ma Kết thì bạn sẽ phải làm quen với sự vắng mặt đột ngột vì công việc ngay cả khi hai người đang vui vẻ nhất hay nhẹ nhàng hơn là việc Ma Kết sẽ “quên béng” những dịp kỷ niệm tình yêu của cả hai vì quá bận rộn. Yêu Ma Kết bạn cũng đừng mong sẽ nhận được những bất ngờ ngọt ngào và lãng mạn từ họ, Ma Kết thích sự thực tế và họ có cách biểu đạt tình cảm theo cách không giống ai.

Điều này về lâu về dài sẽ là bức tường ngăn cách rất lớn giữa Ma Kết và một nửa của mình. Hy vọng bằng sự chân thành, thấu hiểu và chia sẻ, bạn sẽ cảm hóa được “con ngựa hoang” trong Ma Kết và ngày càng hạnh phúc bên cung Hoàng đạo đầy tình cảm nhưng lại không biết cách thể hiện này nhé.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link