Tướng trẻ em có tài, lớn lên nhất định làm quan to, người người kính nể: Con bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ có đặc điểm này thường có khả năng vượt trội bố mẹ cần hỗ trợ con phát huy hết khả năng để có công danh sự nghiệp rực rỡ nhé!

1. Tai mềm mại không thô cứng

tuong - tre - em -lon-len - lam-quan-to- nguoi-nguoi-kinh-ne_1

Đôi tai là đại diện cho phúc đức của một người, nhìn đôi tai có thể biết trẻ có tương lai tốt đẹp hay không.

Nếu trẻ có đôi tai mềm mại sẽ là người hiểu chuyện, ngoan, nhanh nhạt, tư duy độc đáo, hoạt ngôn và nhạy bén. Trẻ sẽ có sức khỏe tốt, ít khi làm chia mẹ buồn phiền từ nhỏ đến lớn. Đây là người có tài, không chỉ có một cuộc đời an yên, thuận lợi mà còn mang lại may mắn cho gia đình, giúp bố mẹ ăn nên làm ra, cuộc sống khá giả.Cơ hội thành danh rất cao, cùng tài năng khiến con giàu sang phú quý. Thế nhưng sự hiếu thảo, lương thiện và yêu thương gia đình vẫn được con quan tâm, coi trọng, biết kính trên, nhường dưới không bao giờ khinh thường ai.

Trẻ có đôi tai cứng, nhiều gân sẽ là người cứng đầu, rất ngang ngược, khó dạy bảo. Tuy nhiên lại được nhiều người yêu mến và tôn trọng bởi chúng sống rất phúc hậu. Sự linh hoạt giúp con dễ dàng thích nghi với nhiều hoàn cảnh sống khác nhau. Đây là người có tài bởi trẻ tự biết chọn con đường đi đúng đắn nhất cho mình mà không cần phải nhờ đến sự hướng dẫn của bất kỳ ai vì những hiểu biết của bố mẹ dù sao cũng có phần bị giới hạn. 

2. Bé có chỉ tay hình chữ Xuyên

tuong - tre - em -lon-len - lam-quan-to- nguoi-nguoi-kinh-ne_2

Chỉ tay hình chữ Xuyên là một kiểu chỉ tay với 3 đường thẳng rõ rệt, không bị đứt quãng và tách rời độc lập với nhau.

Điều này cho thấy, đây là những bé có khả năng thấu hiểu người khác, sống tình cảm, yêu thương mọi người. Bé sẵn sàng nhận lỗi nếu làm sai, biết lắng nghe lời góp ý đúng đắn và phấn đấu hơn để hoàn thiện chính bản thân mình. Từ đây có thể thấy con là sống rất tích cực, khi được người khác chỉ dạy, bé sẽ luôn tập trung lắng nghe và đúc kết kinh nghiệm để làm việc sao cho hiệu quả nhất.

Vốn từ vựng của trẻ cũng khá phong phú, khả năng hiểu và sử dụng nhiều từ hơn trẻ cùng độ tuổi, kể cả ngôn ngữ trừu tượng và tượng hình. Không những vậy tư duy của trẻ tương đối mạnh, bé thường hay quan sát, khi thấy chuyện thú vị, con rất quan tâm, chú ý và suy nghĩ về điều đó. Con đường học tập của bé vượt trội.

Lớn lên, con sẽ rất được lòng tất cả mọi người vì sống chân thành và rất biết cách lắng nghe mọi người xung quanh. Tâm lý tự lập, vững vàng, hiểu rõ đường đi nước bước nào là phù hợp cho mình mà không cần phải nhờ dựa tới bất cứ ai.

Bé gái nếu sỡ hữu đường chỉ tay này sẽ là người “vượng phu ích tử”, cuộc sống sung túc, bình an, phúc đức.

3. Đôi mắt có thần 

tuong - tre - em -lon-len - lam-quan-to- nguoi-nguoi-kinh-ne_5

Khi nhìn vào một đứa trẻ có sự nhanh nhẹn, hoạt bát, linh động, màu đen và trắng rõ ràng sẽ là người thông thái, trí tưởng tượng và sáng tạo cao hơn người. Khả năng xây dựng sự nghiệp đáng nể trong tương lai, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống vì đây là tướng vượng phát, giàu sang, nhất định sẽ làm nên việc lớn, rạng danh gia đình.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này từ những bé nhỏ tuổi chưa biết nói nhưng ánh mắt biểu thị long lanh, sáng rõ, đầy sức sống và thích thú khi nghe người khác nói chuyện

Chúng có thể nổi tiếng và thành danh ở những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật như kiến trúc sư, nhà thiết kế thời trang, họa sĩ…

4. Đuôi mắt dài

tuong - tre - em -lon-len - lam-quan-to- nguoi-nguoi-kinh-ne_4

Đôi mắt dài biểu hiện tiềm năng đặc biệt về ngôn ngữ, có khiếu về văn chương. Trong thực tế đã có rất nhiều những bậc thầy văn chương có sở hữu đôi mắt có đuôi. Đây là người rất hiểu biết, lời nói có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Giao tiếp giỏi, khéo léo trong ứng nhân xử thế sẽ tạo nên sự khác biệt trong sự nghiệp của mình.

5. Miệng hay mỉm cười 

tuong - tre - em -lon-len - lam-quan-to- nguoi-nguoi-kinh-ne_3

Trẻ hay cười, dễ dàng bỏ qua mọi muộn phiền và cười tươi khi bị người khác trêu chọc là biểu hiện của những trẻ có miệng hay cười thay vì thường xuyên sợ hãi như các đứa trẻ khác. Điều này cho thấy não bộ trẻ hoạt động rất tốt và khi tư duy não bộ được rèn luyện, khả năng phản ứng của trẻ cũng sẽ nổi trội. Bé nhanh nhạy hơn những đứa trẻ cùng trang lứa, thường bắt chước người lớn và học hỏi nhanh hơn, thích hóng chuyện. Khi trưởng thành, con giỏi thích nghi, biết cách tồn tại trong nhiều môi trường sống khác nhau giúp tạo cho con cơ hội là người dẫn đầu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link