Các cụ mách nhỏ, "Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, cuộc sống giàu sang không cần lo nghĩ": Đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Các cụ căn dặn: “Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, cuộc sống không cần lo nghĩ”. Bởi theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu những nét tướng này thường thông minh, tài ba có thể làm nên sự nghiệp.

chon-chong-cu-3-to-2-dai-ma-lay-cuc-song-giau-sang-khongcan-phai-nghi-3-to-2-dai-o-day-la-gi_8

Chỉ cần dựa vào những dấu hiệu và đặc điểm về tướng mạo của người đàn ông, bạn sẽ biết chồng hoặc bạn trai mình có phải là người tài giỏi và chung thủy hay không. Tổ tiên căn dặn: “ Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, cuộc sống không cần lo nghĩ”. Bởi theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu những nét tướng này thường thông minh, tài ba có thể làm nên sự nghiệp.

3 vị trí càng to càng giàu có, thành đạt trong công việc, có địa vị xã hội

1. Đàn ông có bàn tay to

Theo nhân tướng học, người đàn ông có bàn tay to cho thấy họ có sức lao động, siêng năng, kèm theo đó là bản lĩnh. Nên dù có gặp khó khăn, thử thách họ cũng sẽ tìm cách, nhanh chóng vượt qua. Phần lớn những người đàn ông này họ giỏi kiếm tiền và biết chi tiêu hợp lý bởi vậy cuộc sống lúc nào cũng đầy đủ dư dả, giàu sang không ai sánh bằng.

Ngoài ra, trong tính cách những người này rất chu đáo quan tâm đến mọi người trong gia đình, nên nếu người phụ nào mà lấy được đều sẽ hạnh phúc viên mãn cả đời.

chon-chong-cu-3-to-2-dai-ma-lay-cuc-song-giau-sang-khongcan-phai-nghi-3-to-2-dai-o-day-la-gi_1

2. Đàn ông tướng cằm to tròn

Trong cuộc sống hiện đại ai cũng nói cằm V-line là đẹp, nhưng lại không biết rằng cằm O-line, kiểu to tròn mới cân đối, thể hiện vận mệnh tốt, có tài lãnh đạo, có tiền bạc, địa vị trong xã hội. Người sở hữu cằm đầy đặn thường có khuôn mặt phúc hậu, ưa nhìn. Suy nghĩ cởi mở, mang lại nhiều niềm vui cho mọi người, tốt bụng. Hơn nữa, người đàn ông có tướng cằm to tròn thường rất bao dung, nên được nhiều người yêu quý. Đây được coi là người có phúc khí khá, hưởng nhiều phúc lộc, thuận lợi đường tình duyên và gia đình êm ấm.

3. Đàn ông có tướng bàn chân to

Trong nhân tướng học một người đàn ông có bàn chân to cho thấy bước đi rất vững chãi, với tinh thần che chở cho những người mà họ yêu thương. Những người đàn ông có tướng bàn chân to thường có tướng làm quan lớn hoặc một tướng quân dũng mãnh. Những người đàn ông này thường có tầm nhìn xa trông rộng, nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Phần lớn những người đàn ông này đều vô cùng kiên cường mạnh mẽ, họ không bao giờ bỏ cuộc khi chưa thực hiện được những gì mình đã đặt ra. Những người đàn ông này cũng rất có trách nhiệm với gia đình nên ai lấy được sẽ có cuộc sống vô cùng viên mãn, ít khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

2 bộ phần càng dài mang lại phúc khí

1. Lông mày dài và mượt

chon-chong-cu-3-to-2-dai-ma-lay-cuc-song-giau-sang-khongcan-phai-nghi-3-to-2-dai-o-day-la-gi_7

Trong nhân tướng học một người đàn ông nêu sở hữu cặp lông mày đem mượt dài quá mắt là số vướng khí, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công giàu có.  Đặc biệt, trong tính cách những người này thường kiên cường có ý chí hơn người. Khi gặp khó khăn, họ đều nỗ lực vượt qua. Những người đàn ông này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ cuộc sống sung túc viên mãn.

2. Sống mũi cao và dài

Trong nhân tướng học một người sở hữu sống mũi cao và dài là người thông minh tài ba xuất chúng. Những người này có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong công danh sự nghiệp. Trong tính cách những người đàn ông này kiên định, chung thủy và giữ chữ tín nên ai lấy được vô cùng hạnh phúc. Nếu một người phụ nữ chọn được người đàn ông có nét tướng này làm chồng sẽ có cuộc sống vật chất và tinh thần viên mãn, hạnh phúc, là ao ước của bao người.

Theo:  xevathethao.vn copy link