Những việc "hư nhưng không hỏng" của phụ nữ khiến chồng mê đến "điên dại", chị em nên thử 1 lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ quá ngoan hiền sẽ khiến đàn ông dễ chán, mau quên. Hãy ít nhất 1 lần thử làm những điều này với người đàn ông của bạn.

Mặc đồ gợi cảm

Phụ nữ ăn mặc hở hang một chút không có nghĩa là lăng loàn, trắc nết. Đây chỉ là cách để bạn khoe những nét đẹp vốn có của mình. Dù bạn có đẹp, thân hình có thon thả đến mấy nhưng lại bị giấu sau lớp áo dày đó thì cũng không ai biết.

Vợ có biết vì sao chồng lại mê đắm nhân tình không? Đó là vì cô ta biết khoe những nét đẹp của mình, trong khi vợ suốt ngày giấu đi cái đẹp sau bộ đồ luộm thuộm.

Có nhiều “chiêu trò” quyến rũ người ấy

Những cô nàng ăn mặc gợi cảm, có nhiều trò quyến rũ không thể gọi là hư. Đây là điều mà đàn ông luôn muốn thấy ở phụ nữ. Có nhiều người phụ nữ cứ tỏ ra cứng nhắc, khô khan khiến đàn ông nhàm chán, không muốn nhìn huống chi là yêu đương.

Là phụ nữ thông minh nên biết cách khiến bản thân trở nên quyến rũ trong mắt người khác. Như việc thể hiện những cử chỉ thân mật, chủ động dành cho đàn ông những hành động vuốt ve khiến chàng mê đắm không muốn rời nửa bước. Hoặc khi anh ấy đang căng thẳng, bạn hãy tìm cách trêu chọc để khiến anh ấy cảm thấy bớt áp lực hơn.

Thủ thỉ vào tai chồng những lời ngọt ngào

Đàn ông vốn rất thích nghe những lời ngọt ngào từ người phụ nữ mình yêu. Sau những giờ làm mệt mỏi, đàn ông luôn khao khát có một giọng nói nhẹ nhàng giúp xoa dịu những áp lực đó. Phụ nữ đừng nghĩ suốt ngày rỉ tai chồng những lời sến súa là hư.

Đây chính là cách giúp cuộc hôn nhân của bạn thêm bền vững hơn. Hãy cho anh ấy biết bạn cũng dịu dàng, có giọng nói ngọt ngào như bao cô nhân tình khác.

Biết yêu bản thân mình

Sai lầm trong suy nghĩ của nhiều bà vợ chính là việc cho rằng yêu bản thân mình, trân trọng chính mình là một cách sống ích kỷ. Chính điều đó khiến họ đang hạ thấp dần tầm quan trọng của bản thân và khiến họ mất đi cơ hội được hạnh phúc bên chồng.

Nên nhớ rằng, nếu như bạn không yêu thương chính mình thì khó có thể khiến người khác yêu thương bạn. Bên cạnh việc yêu chồng, thương con, đừng quên mất rằng bạn cũng cần được chăm sóc, yêu thương và nâng niu.

Uống một chút rượu bia

Phụ nữ nên thử một chút rượu bia thay vì bài xích hoàn toàn. Khi đó, bạn sẽ hiểu tại sao đàn ông lại thích tụ tập bạn bè để chè chén như vậy.

Nếu được, hãy một lần thử uống rượu bia như anh ấy để hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống một chút vì uống nhiều không tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, uống quá mức cho phép có thể gây ra nhiều tai nạn đáng tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link