4 con giáp nữ xinh như mộng nhưng vẫn khổ vì tình, chỉ vì yêu mù quáng mà điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này dù mạnh mẽ, cứng rắn đến đâu nhưng trước tình yêu đều trở nên bi lụy và ngốc nghếch.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chân thành, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp người khác. Họ sống tình cảm, không tham vật chất. Do đó họ dễ vì yêu mà yếu đuối, trở nên mù quáng.

Người tuổi Sửu khi yêu là chỉ duy nhất một người, sẵn sàng làm mọi thứ vì người tình. Vì một khi biết yêu, con giáp này sẽ không màng điểm xấu tốt gì của đối phương. Họ dễ dàng tha thứ và lại hết lòng vì tình yêu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là một trong các con giáp vận đào hoa luôn vượng. Phần lớn các cô nàng tuổi Mão đều được trời phú cho nhan sắc hơn người.

Do mệnh lý cách cục của thiên can địa chi bản mệnh là Âm Mộc cho nên các cô nàng này có vận đào hoa vô cùng vượng, cả đời luôn có nhiều người theo đuổi. Dị tính duyên thường mê mệt bởi nhan sắc và vẻ lạnh lùng ít nói của các nàng.

Nhưng đây cũng chính là điểm yếu lớn nhất của họ. Vì bản tính quá mẫn cảm, chỉ tin vào trực giác của bản thân chọn đối tượng thường phần lớn dựa vào ý thích cảm tính của mình nên thường chọn nhầm đối tượng. Các nàng này thường bị những lời nói đường mật hoa mỹ của các anh chàng dẻo mỏ làm mờ ý chí vì thế dễ lấy nhầm chồng.

Tuổi Mùi

Dù có vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng người tuổi Mùi lại có nội tâm nhạy cảm. Họ sống tình cảm, giàu tình nghĩa. Họ luôn giúp đỡ người khác mà không cầu nhận lại. Điều họ mong muốn ở đời là sống yên bình và hạnh phúc.

Trong tình yêu, con giáp này luôn nhường quyền quyết định cho đối phương. Do đó, họ dễ ủy lụy trong tình cảm. Càng yêu, họ càng cố chấp hy sinh, nhưng kết quả lại không như ý muốn.

Tuổi Tỵ

Mệnh lý cách cục của thiên can địa chi bản mệnh là Hỏa, vì thế đào hoa bản mệnh luôn vượng. Từ nhỏ đến lớn xung quanh họ luôn có đàn ông vây quanh.

Tuy là người rất thông minh lý trí nhưng trong chuyện tình cảm họ lại là những cô "gà công nghiệp" đích thị.

Nếu lấy chồng sớm, các cô nàng tuổi Tỵ thường dễ phải hối hận bởi thường chọn nhầm chồng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link