Trẻ sinh vào 7 ngày Âm lịch này được hưởng lộc Tổ tiên, trai hay gái đều tài giỏi, hưởng giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những ngày sinh Âm lịch này mang lại nhiều vận may cho trẻ, cuộc đời con sẽ được hưởng nhiều hạnh phúc và phồn vinh.

Cha mẹ có biết, vận mệnh của một người có liên quan mật thiết tới ngày sinh, tháng đẻ. Trong đó, ngày sinh Âm lịch có ý nghĩa rất lớn.

Dưới đây là 7 ngày sinh Âm lịch của một đứa bé có phúc khí cao dày, số mệnh sung túc, giàu sang, lại hiếu thảo với cha mẹ. Tương lai cha mẹ sẽ ngồi hưởng phúc do con cái đem lại.

Ngày 8 và 17 Âm lịch

Ngày mùng 8 Âm lịch là ngày thịnh vượng nhất và ngày 17 Âm lịch là ngày sinh của Thần Tài. Đây là hai ngày rất tươi sáng và rực rỡ.

Vì vậy, những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này dù là nam hay nữ đều thuộc hàng rồng, phượng. Chúng không chỉ bẩm sinh có ý chí kiên cường phi thường mà còn gặp may mắn tuyệt vời trong cuộc sống.

Nếu là nam giới có khả năng đảm đương trọng trách, có cơ hội thăng quan tiến chức. Nếu là phụ nữ thì có phúc khí, cuộc đời có thể từ nghèo thành giàu, cuộc sống sung túc. Dù con bạn sau này lấy chồng giàu hay nghèo, khởi nghiệp từ số 0 thì kết cục vẫn là tương lai giàu sang, phú quý.

5

Ngày 6 Âm lịch

Người sinh vào ngày 6 Âm lịch luôn có tính cách tốt đẹp, cuộc sống cũng an nhàn, suôn sẻ, là phụ nữ sẽ có số vượng phu ích tử.

Những đứa trẻ sinh vào ngày Âm lịch này từ nhỏ đã cực kỳ thông minh và linh hoạt, tư duy rất tốt, hơn nữa còn dũng cảm. Dù làm việc gì, chúng cũng rất kiên trì nhẫn nại, có thể nói là không việc gì chúng không làm được, từ việc nhỏ đến việc lớn.

Ngôi sao may mắn cũng rơi "trúng đầu" khi đứa trẻ sinh ngày này khi chúng bước vào tuổi 30. Do có quý nhân phù trợ nên khả năng thăng quan tiến chức rất cao, thành công trong sự nghiệp.

Người sinh ngày Âm lịch này hãy đừng ngại thể hiện tham vọng của mình vì dù làm nghề gì cũng có thể kiếm tiền đầy két, chiến thắng trong mọi lĩnh vực.

Ngày 1 và 7 Âm lịch

Ngày mùng 1 Âm lịch còn được gọi là ngày "tam tai" trong thuật số, ngày 7 Âm lịch là ngày "bảy sao vượng phu".

Những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này có thể nói là vượng phu ích tử, số phận "như ý". Số mệnh của chúng luôn vượng phát, có tương lai tươi sáng, dễ thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý.

Tuy nhiên, những đứa trẻ sinh ngày này có thể có tính cách nóng nảy. Bên cạnh đó, chúng giỏi tiết kiệm, thích tìm tòi của cải, tăng thu nhập giảm chi, kiếm tiền khá tốt.

Nếu trong gia đình có trẻ em sinh vào hai ngày này thì tương lai gia đình sẽ sung túc, những thành viên khác cũng được hưởng phước lành.

Mùng 9 và 10 Âm lịch

Những bé sinh vào ngày 9 Âm lịch và ngày 10 Âm lịch có tướng số “mười phân vẹn chín”, của cải trong nhà sẽ sinh sôi nảy nở.

Những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này có tính cách rất ổn định, giàu trí tưởng tượng, dám đấu tranh cho bất cứ việc gì, dù là nam hay nữ.

Con bạn sẽ có tương lai rộng mở vì sẽ trở thành người có ý chí tiến thủ, có được công việc tốt, sự nghiệp phát triển vững vàng, giàu sang phú quý nắm chắc trong tya.

Tương lai, con bạnchắc chắn sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình và cha mẹ được hưởng vinh hoa phú quý nhờ con.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link