Năm Nhâm Dần, người sinh vào giờ này như cá gặp nước, cuộc đời sang trang mới đầy rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Nếu sinh vào những khung giờ này thì dự báo trong năm mới Nhâm Dần bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

Giờ Thìn (7h-9h sáng)

Người sinh vào giờ này thường được trời phú cho bản tính thông minh, nhanh nhẹn và thường bộc lộ tố chất khác biệt từ khi còn nhỏ.

Họ có đầu óc lanh lợi, nói một hiểu mười, học hành khá nổi trội. Lúc trưởng thành, con đường công danh rộng mở.

Đây là tuýp người thân thiện, vui vẻ và vô cùng khôn ngoan. Đối với người xung quanh họ luôn giữ hòa khí, thành thật. Với tài ngoại giao của mình, họ ghi được điểm tốt trong mắt mọi người. Nếu làm kinh doanh thì họ chắc chắn sẽ phát đạt.

Năm Nhâm Dần người sinh giờ Thìn thực sự bứt phá, như cá gặp nước, làm gì cũng hiệu quả. Hãy trau dồi năng lực của bản thân hơn nữa, chỉ cần họ có ý tưởng lớn thì không khó để hoàn thành mục tiêu.

Giờ Ngọ (11h – 13h trưa)

Năm Nhâm Dần là thời điểm người sinh vào giờ Ngọ giành lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình. Tất nhiên, thành công chỉ đến với những người nỗ lực hết mình.

Đa số người sinh vào khung giờ này có tính cách điềm đạm, trưởng thành, chững chạc trước tuổi. Dù ở giai đoạn nào của cuộc đời họ cũng luôn biết tự mình nỗ lực.

Mặc dù cuộc đời không êm ả từ đầu đến cuối nhưng nhờ trải qua thử thách mà họ càng trở nên bản lĩnh hơn. So với người khác, người sinh vào giờ Ngọ luôn có quý nhân bên cạnh che chở.

Nhờ vậy mà những mong ước của họ dễ dàng thành hiện thực trong năm Nhâm Dần. Năm trước khó khăn thế nào không biết, năm nay tất cả đều được giải quyết.

Giờ Thân (15h – 17h chiều)

Người sinh vào khung giờ này thường có tính cách hào sảng, hòa đồng và nhanh nhẹn. Họ có tham vọng lớn và sẵn sàng đối mặt với sóng gió để đạt được những gì mà mình muốn.

Nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, họ được nhiều người yêu quý. Nhìn chung, không chỉ tính cách mà trí tuệ của người tuổi Thân cũng không có gì để chê.

Trong năm Nhâm Dần, những người sinh vào giờ Thân sẽ nâng tầm bản thân lên một mức cao hơn nữa. Trong công việc, họ ngày càng xuất sắc và đạt hiệu quả cao. Họ có năng lực nổi trội nên được đánh giá cao. Đây là nguồn động lực tốt giúp họ phát triển công việc kinh doanh mới. Vì vậy, hãy đón chờ một năm Nhâm Dần phát triển rực rỡ, lạc quan.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link