4 con giáp nam bên ngoài lạnh lùng bên trong thương vợ 'nhất quả đất', chị em lấy được là sướng một đời

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp nam này có tính cách lạnh lùng, không khéo ăn khéo nói, không giỏi làm những chuyện lãng mạn nhưng một lòng chung thủy, yêu thương vợ con.

Tuổi Sửu

Theo tử vi học, đa số đàn ông tuổi Sửu đều có một trái tim dịu dàng, ấm áp. Trong tình yêu, họ hết mực quan tâm, chăm sóc cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

4-con-giap-lanh-lung-nhung-thuong-vo-01

Khi còn trẻ, tuổi Sửu có thể không giàu có nhưng sau khi lập gia đình, họ sẽ cố gắng nỗ lực để mang đến cuộc sống ấm no, sung túc cho vợ con, không để người thân phải chịu khổ.

Đàn ông tuổi Sửu có thể trở thành người chồng có trách nhiệm, luôn bảo vệ vợ con. Họ có thể không giỏi ăn nói nhưng luôn kiên nhẫn lắng nghe, chia sẻ với vợ lúc cần.

Tuổi Thìn

Nam tuổi Thìn không giỏi nói lời ngọt ngào, thậm chí họ còn ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc của bản thân. Ngoài ra, họ không phải người nhạy cảm nên thường không nhận ra cảm xúc của nửa kia khi họ đang giận dỗi. Đến lúc nhận ra người thương đang buồn lòng, tuổi Thìn cũng không biết làm thế nào để dỗ dành. Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn không phải là con giáp lãng mạn.

4-con-giap-lanh-lung-nhung-thuong-vo-04

Tuy nhiên, Thìn lại là người đàn ông thương vợ hết mực, làm gì cũng nghĩ đến nửa kia và luôn tìm cách thể hiện tình cảm của mình bằng hành động.

Đàn ông tuổi Thìn không ngừng vấn đấu, nỗ lực để gây dựng nghiệp lớn, giúp gia đình trở nên sung túc. Dù bận rộn không có thời gian bên gia đình nhưng họ vẫn có thể khiến nửa kia yên tâm, không bao giờ lo lắng đến lòng thủy chung.

Tuổi Hợi

Đa số đàn ông tuổi Hợi không phải người lãng mạn. Họ thường không đem đến bất ngờ cho nửa kia. Dù có muốn tạo ra bầu không khí lãng mạn đi nữa, nhiều khi họ cũng thực hiện nó một cách vụng về. Tuy nhiên, nam tuổi Hợi lại là người cực kỳ yêu thương vợ con. Họ luôn cố gắng hết mình trong công việc để có thể tiến xa hơn, thành công hơn, mang đến cuộc sống sung túc cho vợ con.

4-con-giap-lanh-lung-nhung-thuong-vo-0

Không những thế, trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn chủ động giúp vợ những công việc trong gia đình. Nhờ vậy mà cuộc sống vợ chồng luôn êm ấm, hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Khi còn độc thân, những chàng trai tuổi Mùi thường nhút nhát, không quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình. Dường như con giáp này chỉ chạy theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, họ sẽ thay đổi hoàn toàn. Nam tuổi Mùi sẽ luôn yêu thương và cố gắng bảo vệ người mình yêu.

4-con-giap-lanh-lung-nhung-thuong-vo-02

Tuổi Mùi rất coi trọng hạnh phúc gia đình nên khi thành gia lập thất họ sẽ sống có trách nhiệm hơn, nỗ lực hơn để mang đến cho vợ con một cuộc sống tốt đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link