Trên bàn ăn nhìn đúng 1 điểm: 'Đọc vị' ngay đối phương là người quân tử hay kẻ tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, chỉ cần chú ý vào đúng điểm này trên bàn ăn bạn có thể biết là người quân tử hay kẻ tiểu nhân.

Ăn vội vàng, hấp tấp và muốn xong sớm

Không chỉ trong việc ăn uống mà làm việc gì cũng vậy, sẽ cảm thấy họ luôn vội vàng, hấp tấp để hoàn thành xong. Tiếp xúc với họ, sẽ có cảm giác như cả đời này họ chẳng có giây phút nào để thảnh thơi và nghỉ ngơi, kể cả khi ăn uống rất cần có thời gian thong thả, thư thái. Những người này thuộc tuýp người sẵn sàng đổi lấy sức khỏe, tính mạng của mình để kiếm tiền một cách bất chấp.

Trong mắt mọi người, họ là người đa tài vì có thể nhận cùng lúc rất nhiều nhiệm vụ và hoàn thành tốt, với mục đích lấy lòng đối phương, đặc biệt là cấp trên. Trong công việc lẫn cuộc sống, họ là người đặt lợi ích và nhu cầu của người khác lên trên hết hết, đôi khi quên bản thân mình và hy sinh vì người khác rất nhiều.

Họ là những người hướng đến chủ nghĩa hoàn hảo và cầu toàn, điều này tuy không xấu nhưng có thể khiến họ trở thành người cực đoan, khó chịu. Đối với những người này, muốn đạt được thành công thì cần buông bỏ bớt sự cầu toàn với quan điểm mọi thứ chỉ mang tính tương đối, cố gắng sống thật thư thái để cảm nhận những điều tuyệt vời xung quanh mình.

22

Ăn phát ra tiếng nhai khó chịu

Đây là những người kém tinh tế và lười biếng trong mọi việc. Nếu là đàn ông thì chẳng có ý chí tiến thủ hay làm giàu gì đâu, càng tiếp xúc hoặc sống với họ sẽ càng nhàm chán và có thể kéo cuộc đời của chúng ta đi xuống. Vì thế, nếu tìm bạn đời cho mình, nên tránh kiểu đàn ông này.

Ăn chậm rãi từ tốn

Ăn chậm rãi từ tốn bất kể xung quanh thế nào, những người này thuộc tuýp thích hưởng thụ và thưởng thức tất cả các khoảnh khắc của cuộc sống này. Đối với họ, thay vì cứ phải lo lắng những gì sắp xảy ra trong tương lai thì hãy tận hưởng những gì đẹp nhất ngay lúc này.

Trong tình yêu đây là những người sôi nổi và nồng nhiệt, nhưng cũng không kém phần bí ẩn, khó hiểu. Với cách sống chậm rãi từ tốn để trải nghiệm và tận hưởng mọi thứ của những người này, họ từng gây ra ít nhiều sự khó chịu cho người khác dù nó chẳng có gì là không tốt cả. Vì thế, tốt nhất là hãy chú ý đến cảm xúc của mình, đừng bận tâm với những gì họ làm, càng khiến bản thân thêm phần bực bội làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần của mình thôi chị em ạ.

19

Ăn hay rơi vãi ra ngoài

Để thức ăn rơi vãi ra ngoài trên bàn ăn rồi xuống tới sàn nhà thường là những người luộm thuộm, cẩu thả, không biết quan tâm tới người khác và không có chính kiến cũng như quyết đoán rõ ràng. Đây là kiểu người không ai muốn làm bạn vì thoáng lướt thôi cũng đủ thấy tính xấu nơi họ, chứ chưa kể ngồi ăn hoặc chơi chung với họ.

Ăn thong thả và có phong thá

Trong mọi trường hợp, những người này thường ăn rất thong thả và có phong thái không ai sánh bằng. Chính sự nhẫn nại, từ tốn và lễ độ làm cho họ luôn đẹp trong mắt người khác. Hơn nữa họ biết cách kiểm soát cảm xúc của mình trong mọi tình huống, không để người khác làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân mình nên mọi người thường rất ít khi thấy họ nóng giận.

Đây là bậc thầy của thành công vì khi ta nóng giận dễ làm hỏng mọi chuyện, biết kiềm chế và kiểm soát cảm xúc rồi dùng lý trí để phán đoán, nhận định và xử lý vấn đề mới là kẻ khôn ngoan.

18

Ăn kén chọn

Trông họ có vẻ khó ăn và không biết món nào là phù hợp với mình. Những người này thường ưa sự an toàn, thích kiểu ăn chắc mặc bền thay vì vô tội vạ dung nạp mọi thứ. Có thể mọi người sẽ thấy họ kỹ tính nhưng trong cuộc sống họ là những người tính toán và ích kỷ, lắm lúc chỉ nghĩ cho bản thân mình chứ không để ý đến ai. Tuy không phải là người xấu nhưng kết thân với họ cũng chẳng có lợi lộc gì.

Ăn gì cũng thấy ngon miệng

Người ta thường bảo tâm sinh tướng nên bắt gặp những người này, sẽ thấy đa số họ thường rất tốt tướng, tính tình vui vẻ, hòa nhã, rộng lượng và bao dung, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của người khác để nhìn về hướng tích cực, tốt đẹp hơn. Đối với họ, những chuyện vặt vãnh thường chẳng phải là điều để họ bận lòng, thay vào đó sẽ tập trung đến những vấn đề lớn hơn.

Người có nết ăn này thường là đại gia với tính quảng giao, không ngại khó để chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm và kiến thức mình có được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link