Dân gian có câu: Đàn bà ''rậm lông'', đàn ông được nhờ, nghĩa là sao?

( PHUNUTODAY ) - Tại sao phụ nữ rậm lông thì đàn ông được nhờ, nhờ ở đây về khía cạnh gì?

Tại sao nói: Phụ nữ lông rậm, đàn ông được nhờ?

Cơ thể chúng ta được chia làm 2 loại lông: Lông tơ và lông rậm. Loại lông tơ thì thường mỏng, mềm, không có màu đen sậm nên không hề ảnh hưởng đến vẻ ngoài.

Ngược lại kiểu lông rậm thường dài, sợi lông to và đen, phụ thuộc phần lớn vào lượng hormone trong cơ thể. Độ dài và màu sắc của lông vùng kín của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nội tiết tố và tone da của người đó.

Kiểu phụ nữ mắc chứng rậm lông thì hàm lượng hormone kích tố sinh dục nam sẽ cao hơn. Đó là lý do vì sao các cụ thường nói “phụ nữ lông rậm, đàn ông được nhờ” là để ám chỉ người phụ nữ có nhiều lông vùng kín khả năng tình dục sẽ rất tốt.

pp

Một nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng không phải người phụ nữ nào ''rậm lông'' cũng có khả năng phòng the tuyệt đỉnh. Họ chỉ dễ dàng đạt được cảm giác thỏa mãn hơn những người phụ nữ khác mà thôi. Chứ không phải phụ nữ rậm lông là cho thấy họ có nhu cầu tình dục cao.

Những đặc điểm giúp đàn ông nhận biết phụ nữ giỏi chuyện ''chăn gối''

yyy

Ngoài câu nói “phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” để nhận biết 1 người giỏi “chuyện đó”, còn một số đặc điểm dưới đây bạn không nên bỏ qua

Tư thế

Khi người di chuyện hoặc vận động thì vòng 1 sẽ có sự rung lắc nhẹ, đàn hồi tốt, vòng 3 nảy nở, cơ bắp cũng rắn rỏi hơn.Động tác tích cực và hoạt bát, đều được xem là những người có khả năng tình dục khá mạnh.

987

Ánh mắt

Từ ánh mắt đàn ông có thể biết được mức độ ham muốn tình dục của người phụ nữ. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt… là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt.

Khuôn mặt

Nếu phụ nữ có khuôn mặt hồng hào, da dẻ mềm mịn thì được xem là người rất cởi mở trong chuyện đó.

Phản ứng khi uống rượu

Phụ nữ có ham muốn tình dục cao thì đôi lúc chỉ cần ngửi mùi rượu là họ đã có thể phản ứng rồi. Họ sẽ hít thở sâu, tai và mặt có xu hướng đỏ lên, có thể chảy nước mắt khi uống rượu. Uống xong thì tâm trạng cứ nôn nao, bồn chồn.

Giọng nói

Một người phụ nữ có giọng nói âm vực tương đối cao, nói to và ngọt ngào, ấm áp thì họ sẽ khiến người khác vui vẻ. Đây cũng chính là kiểu người có đời sống tình dục mạnh mẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link