Trên bàn rượu thấy đối phương có 3 'hành vi lạ' hãy rời đi ngay: Kẻo người khác nghĩ bạn không ra gì

10:56, Thứ tư 28/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi ở trên bàn rượu thấy đối phương có những dấu hiệu này bạn hãy nhanh chóng rời đi.

Cố tình phớt lờ bạn

Điều này thể hiện ở việc giới thiệu người khác chứ không phải bạn, tôn trọng người khác khi uống rượu nhưng không phải bạn. Trên bàn rượu, bất kể thế nào, mọi người đều sẽ thể hiện sự tôn trọng đối với nhau, nhưng có một số người nâng ly chúc mừng người khác nhưng lại bỏ qua bạn. Khi bạn chủ động nâng ly chúc mừng họ, họ cũng phớt lờ.

Không cần phải tiếp tục trò chuyện, uống rượu như vậy để lãng phí thời gian, bên kia thậm chí không quan tâm đến phép xã giao cơ bản nhất và bạn không cần phải kết bạn với họ.

18

Trêu chọc bạn một cách thô lỗ

Người ta đều nói trong bữa tiệc rượu thì mọi người thường tâm sự, nói thật với nhau. Tuy nhiên, nếu mọi người đang uống rượu và trò chuyện, có ai đó luôn mang những chủ đề không phù hợp để trêu chọc bạn một cách thô lỗ mà không quan tâm đến cảm xúc của bạn, ngay cả khi bạn bày tỏ rằng không thích những trò đùa như vậy thì đó là kẻ không ra gì.

Một người coi thường cảm xúc của người khác như vậy không đáng bạn phải tốn thêm thời gian. Hãy rời bữa tiệc một cách chủ động, đừng để người khác coi mình như một trò đùa vô bổ, phản cảm.

16

Nói bóng gió để khiến bạn rời đi

Loại người này vẫn còn có một chút suy nghĩ dành cho bạn, mặc dù không muốn bạn tiếp tục xuất hiện trong bữa tiệc này, nhưng anh ta sẽ không nói thẳng, sẽ chỉ nói bóng gió để chứng tỏ rằng bạn đang ở nhầm chỗ. Là người có EQ cao, bạn nên kết thúc bữa tiệc rượu một cách khôn ngoan, đừng lãng phí thời gian của mình và người khác, cũng như để lại một chút “tôn trọng” với đối phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo