Trên đời có 2 kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này có 2 kiểu phụ nữ thường bị bỏ rơi, bạn có nằm trong 2 kiểu này?

2 kiểu phụ nữ dễ bị bỏ rơi

Đàn bà đa nghi

Đàn bà đa nghi đều là bởi đàn ông. Đàn bà đa nghi đều có lý do. Họ đa nghi là vì lòng tin của họ đã từng đổ vỡ. Một người đàn bà đa nghi là vì cô ấy đã từng bị lừa dối quá nhiều, tổn thương không ít. Nếu cô ấy nghi ngờ bạn, hãy tự hỏi bạn đã làm gì khiến cô ấy không còn tin tưởng bạn. Đừng chỉ khó chịu vì sự đa nghi của cô ấy, vì người khổ sở hơn là chính bản thân cô ấy. Vì phụ nữ càng nhiều nghi ngờ sẽ càng nhiều thống khổ. Cô ấy từng bị dối lừa, nên khó trao tưởng tin. Cô ấy không thấy an toàn, vì vậy mà khổ tâm.

Đàn bà đa nghi thường khiến đàn ông mỏi mệt. Vì đàn ông không đủ kiên nhẫn để gầy dựng lòng tin đã từng đổ vỡ của họ. Vì đàn ông dễ bỏ cuộc với một người phụ nữ không thể tin tưởng họ dễ dàng...

dan-ba-thong-minh-01-121234

Đàn bà mạnh mẽ

Đàn bà mạnh mẽ chính là vì người đàn ông từng bên cạnh chưa bản lĩnh và tài giỏi. Bản lĩnh và tài giỏi ở đàn ông không chỉ ở việc có địa vị xã hội, có tiền bạc giàu có, mà là có đủ khả năng để đem đến bình yên, an lòng để người phụ nữ của mình bỏ hết mạnh mẽ kiên cường, bằng lòng yếu đuối để mong được chở che.

Đàn bà nếu đã có một người đàn ông ở bên mà vẫn mạnh mẽ kiên cường thì chính là vì đã chọn sai người. Đàn bà sinh ra vốn mỏng manh yếu đuối, mạnh mẽ kiên cường đều là vì phải học, để tự bảo vệ chính mình. Bởi đàn ông bất tài vô dụng, nên đàn bà mới phải tự mình gánh vác. Còn nếu đàn ông bản lĩnh giỏi giang thì đàn bà chẳng cần phải mạnh mẽ.

Đàn bà không tự dưng mạnh mẽ, đều là từ những tổn thương va vấp. Đàn bà nếu chọn đúng người, cả đời chẳng cần học kiên cường. Đàn bà một khi chọn sai người, mạnh mẽ là bài học khó mấy cũng phải học thật nhanh.

3 giai đoạn khó khăn đàn ông nhất định không nên bỏ rơi phụ nữ

dan-ba-11-9923423

Khi vợ mang thai, sinh con

Đời phụ nữ khó khăn nhất có lẽ chính là giai đoạn này: 9 tháng mang nặng đẻ đau rồi thời gian ở cữ chăm con nhỏ. Không chỉ nội tiết tố trong người thay đổi khiến họ buồn vui lẫn lộn thất thường, thậm chí hay cáu gắt, bực bội mà còn những thay đổi về thể chất, ngoại hình theo chiều hướng xấu khiến họ gặp không ít khó khăn, tủi thân.

Chăm con thơ lại vất vả vô cùng, chẳng vậy mà phụ nữ sau sinh hầu như đều phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm, dù nặng dù nhẹ. Hơn nữa, phụ nữ giai đoạn này đều mang nỗi sợ hãi, mặc cảm mình bị xấu đi, sợ chồng vì thế mà chán chê bỏ vợ, bỏ gia đình.

Vậy nên các ông chồng nên cố gắng chiều chuộng vợ hết mức có thể trong thời gian này, dù tính nết vợ có đôi lúc thất thường thì cũng nên biết cảm thông. Dù vợ có trở tính, có trái khoáy đến mấy cũng hãy đối xử với vợ nhẹ nhàng, ôn nhu. Chỉ cần chồng im lặng không chấp lời, nhẹ nhàng cười trừ vỗ về vợ những lúc ấy, chắc chắn cô ấy sẽ cảm kích vô cùng.

Khi cô ấy từ bỏ sự nghiệp vì gia đình

Đàn ông nên nhớ, nếu để phụ nữ tự do vùng vẫy biển khơi, có khi họ còn làm nên những kỳ tích đáng kể hơn các anh nhiều. Nhưng họ vì yêu các anh, nguyện trở về làm hậu phương, nhường mọi cơ hội phát triển sự nghiệp cho các anh để có thể toàn tâm toàn ý trở thành người vợ, người mẹ chu đáo.

Người ta nói, đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Các anh nghĩ không có vợ nguyện gác lại công việc, ước mơ cá nhân để chăm lo cho gia đình, không có vợ thay anh cáng đáng biết bao việc nhà, việc đối nội đối ngoại, các anh có thể thăng tiến nhanh chóng đến thế không?

Khi ốm đau, bệnh tật, xấu xí

Đàn ông rất hay bỏ rơi vợ vào thời điểm này, nhưng bỏ rơi họ lúc ấy sẽ chính là nỗi ân hận cực lớn, cả đời đàn ông sẽ không bao giờ có thể thành công, hạnh phúc như mong muốn.

Bởi vợ là người đầu ấp tay gối, không còn tình yêu thì cũng còn tình thương. Một ngày vợ chồng tình nghĩa trăm năm, bỏ rơi nhau lúc yếu đuối nhất, cần người bên cạnh nhất chính là ác nghiệp lớn vô cùng.

Vậy nên, nếu vợ ốm đau, xấu xí, hãy ở bên chăm sóc, lo lắng cho cô ấy vượt qua. Nếu thành công vượt qua giai đoạn này, nhất định bạn sẽ có được cuộc sống hạnh phúc của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT