Trên mặt có 5 nét này cực kỳ “viên mãn”, sang năm trúng quả giàu sang hơn người

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông này sẽ có cuộc sống viên mãn, sung túc hơn người ai lấy được sẽ có phúc phận lớn.

Đôi mắt sáng, tinh nhanh, có thần

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một người có tâm trạng ra sao thì sẽ có ánh mắt như thế, vậy nên thông qua đôi mắt, chúng ta có thể thấu hiểu được tâm tư của một người.

Theo nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu mắt to mắt nhỏ không quan trọng, quan trọng là đôi mắt sáng, có thần thái chính trực, tinh anh, nhạy bén thì đây chắc chắn là người làm nên đại nghiệp.

Trong tính cách thì đây là người có nghị lực kiên cường, nói ít làm nhiều, hành động có hiệu quả dễ dàng thành công. Ngoài ra, những người này họ giữ được thái độ điềm tĩnh trước mọi khó khăn và hay làm việc trượng nghĩa nên khi bạn kết hôn với người này thì cuộc sống viên mãn vô cùng.

Tướng đàn ông giàu có hơn người

Tướng đàn ông giàu có hơn người

Người có đôi tai áp sát về phía sau gáy

Trong tử vi học nếu một người nam giới có đôi tai đầy đặn, to bản và áp sát vào đầu là tướng quý nhân, đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp.  Đặc biệt, neus những người này hành xử khéo léo, dễ được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách. Phần lớn những người đàn ông có phẩm chất đạo đức tốt, đáng để các quý cô “nâng khăn sửa túi” suốt cuộc đời. Những người này chắc chắn sẽ giàu có, sang năm cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Một người có cánh mũi dày, sống mũi thẳng

Trong tử vi học những người đàn ông, có một chiếc mũi chính là quý tướng đại diện cho công danh và sự nghiệp dễ thành công. Đặc biệt, nếu một người sở hữu dáng mũi to, đầy đặn, cánh mũi dày, có thịt, sống mũi cao, thẳng là người cực kỳ phúc hậu, tài vận hanh thông viên mãn. Trong cuộc sống, nếu một người có tương mũi này sẽ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tướng đàn ông trúng quả

Tướng đàn ông trúng quả

Đàn ông miệng rộng, môi hồng hào

Một người đàn ông có tướng miệng, tướng môi này thường làm việc rất nguyên tắc, có vị trí trong xã hội ai cũng kính nể. Trong tính cách những người này rất trọng tình nghĩa, thiên về tình cảm. Chính vì vây, nếu bạn lấy được người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Đàn ông cằm vuông vức, đầy đặn

Theo nhân tướng học, tướng đàn ông này thường là người thông minh, có mệnh giàu sang tới cuối đời của con người. Thêm vào đó, nó còn thể hiện quan niệm, thái độ, tình cảm của một người đối với gia đình. Đàn ông có tướng mặt này rất coi trọng cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Trong tính cách những người đàn ông này còn nhân hậu, phúc đức và có sức khỏe tốt. Ngược lại, nếu đàn ông có cằm nhọn lại thích bay nhảy, không chung thủy và ghét sự gò bó của gia đình.

(*) thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link