Đàn bà "hồng nhan bạc phận" thường sở hữu 3 nét tướng đặc trưng, chẳng ai muốn có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này thì cả đời lận đận.

Ấn đường có nếp nhăn hình chữ Bát

Trong nhân tướng học, ấn đường là phần nằm giữa hai đầu lông màu. Nếu ấn đường của phụ nữ có nhiều nếp nhăn, nếp nhăn xếp hình chữ bát thì đây là người có đường tình duyên lận đận, trắc trở. Sự nghiệp của người này cũng không hanh thông, suôn sẻ.

Người có nét tướng này này cẩn trọng trong cả sự nghiệp và tình duyên. Làm gì cũng nên cân nhắc cẩn thận và nỗ lực hết mình thì mới mong có kết quả tốt.

tuong-phu-nu-hong-nhan-bac-menh-01

Mũi quá thẳng

Phụ nữ có sống mũi cao thẳng thường là người xinh đẹp, có khí chất, sống độc lập và tự thân gây dựng sự nghiệp thành công. Họ có thể được nhiều đàn ông theo đuổi nhưng lại không có duyên giữ chân ai lâu dài.

Theo nhân tướng học, những cô gái có sống mũi cao thì đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Tuy có gương mặt xinh đẹp, mỹ miều, khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng họ lại khó có được hạnh phúc lứa đôi. Nguyên nhân là do những người này thường có tính cách mạnh mẽ, cá tính, dù gặp chuyện gì cũng đều tự mình gánh vác nên không phải hình mẫu lý tưởng của đàn ông. 

tuong-phu-nu-hong-nhan-bac-menh-02

Trán bóng đẹp

Theo nhân tướng học, phụ nữ có trán bóng đẹp là người sở hữu tướng "gương chiếu phu". Nghĩa là chiếc gương chiếu thẳng vào người chồng. Đây cũng được coi là tướng sát phu.

Người này thông minh, có phần cao ngạo, chỉ nghĩ tới bản thân mà ít khi suy xét cho đối phương. Họ có năng lực làm việc tốt, tự mình tạo dựng sự nghiệp thành công. Ban đầu, đàn ông có thể cảm thấy bị cuốn hút vì người phụ nữ như vậy. Tuy nhiên, tiếp xúc lâu dài lại dần bị dọa tới bỏ đi. Do đó, chuyện chồng con của người này cũng thường muộn màng hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link