Trên mặt đột nhiên xuất hiện 3 đấu hiệu này: Họa "tam tai" đang tới, thần tài trách phạt hết sức thận trọng

( PHUNUTODAY ) - 3 dấu hiệu dưới đây cho biết bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống, không nên làm việc gì lớn kẻo bị lừa gạt.

Ấn đường đột nhiên mọc mụn, hoắc sắc màu u tối

Khi bạn ngủ dậy soi gương và đột nhiên nhận thấy rằng lông mày và khu vực ấn đường của mình thô ráp, u tối thì đó chính là dấu hiệu bạn sắp sửa có chuyện buồn mang tới. Trong thời gian này bạn nên thận trọng kẻo có tai nạn hoặc họa bất ngờ.

Ngoài ra, nếu khu vực ấn đường của bạn xuất hiện mụn đỏ thì đó cũng là mộ dấu hiệu bạn sắp gặp vận xui cần phải hế sức thận trọng trong thời gian sắp tới để cuộc sống được hanh thông  như ý.

Cách hóa giải: Bạn có thể thay đổi lại phong cách của mình, trang điểm nhẹ nhàng cho khuôn mặt tươi tắn trở lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo một số vật phong thủy phù hợp với mệnh và tuổi của mình để hóa giải vận xui.

Mắt dính vào nhau khó mở

Mắt dính vào nhau khó mở

Đầu mũi đỏ ửng hoặc có nốt ruồi lạ

Trong nhân tương học thì mũi chính là cung Tài Bạch mang tới tiền bạc, hoặc công danh cho bạn. Nếu như đầu mũi của bạn đột nhiên ửng đỏ hoặc xuất hiện nốt ruồi lạ từ trước tới giờ không có, thì đây chính là một điềm xấu liên quan tới tài chính, công việc, tiền bạc. Trong thời gian này bạn nên chú trọng cho công việc, không nên tranh cãi với cấp trên, hoặc bạn bè đông nghiệp kẻo bị kẻ xấu hãm hại.

Nếu như bạn là người làm kinh doanh buôn bán thì nên thận trọng khi ký kết kẻo bị lừa đảo dẫn tới trăng tay nhé.

 Hóa giải: Bạn có thể thay đổi phong thủy trong nhà bằng những đồ vật chiêu tài, hoặc trang hoàng không gian sống cho thật tươi mới phù hợp với phong thủy,.

Ấn đường tăm tối chứng tỏ bạn gặp xui

Ấn đường tăm tối chứng tỏ bạn gặp xui

Ánh mặt u ám, lờ đờ hoặc hai mắt dính vào khó mở

Trong nhân tương học nếu ánh mắt chính là khu vực thể hiện cho tâm hồn và cuộc sống của một con người. Nếu một ngày bạn ngủ dậy vào thấy hai mắt mình dính chặt lấy nhau thì đó là điềm báo còn đường tài lộc của bạn sắp khắp khó khăn. Trong thời gian này bạn không nên vung tay quá trán, bạn nên thận trọng trong làm ăn và buôn bán nhé.

Trong thời gian này bạn cũng không nên nghe lời phỉnh ninh mà ký kết hợp đông làm ăn kẻo dễ bị mất mát tiền bạc, bị lừa gạt nhé.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất chiên nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link