Phụ nữ lấy được đàn ông có 3 nốt ruồi "chôn vàng" này trên cơ thể thì cả đời giàu sang, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nốt ruồi này trên cơ thể là người tài giỏi, có số giàu sang.

Nốt ruồi trên đỉnh môi hoặc dưới khóe miệng

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở trên khóe môi hoặc dưới khóe miệng là dấu hiệu của may mắn. Người có nét tướng này sinh ra đã không gặp khó khăn, cơm ăn áo mặc đầy đủ. Người này có tính cách nhân hậu, hòa đồng, biết lo cho những người xung quanh nên luôn có phúc, có quý nhân phù trợ, cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Đa số người có nét tướng này rất tài giỏi. Sau tuổi trung niên, cuộc sống của họ trở nên ổn định và thoải mái. Họ còn có tính tình cởi mở, lạc quan nên về già càng an nhàn, sung sướng.

Empty

Nốt ruồi ở dưới rốn

Người có nốt ruồi dưới rốn được dự báo là có tương lai tươi sáng, rộng mở. Hầu hết những người sở hữu nết tướng này đều có cuộc sống vinh hoa phú quý. Họ sống trong nhung lụa, cả đời ăn sung mặc sướng.

Đặc biệt, người có nốt ruồi trong rốn nổi rõ, đậm sắc thì vận số càng tốt. Họ có thể gặp đôi chút khó khăn trong sự nghiệp nhưng cuối cùng cũng có thể vượt qua và đạt được thành tựu đáng nể. Về hậu vận, người này có cuộc sống an nhàn, không phải lo nghĩ đến chuyện tiền nong và các rắc rối khác trong cuộc sống.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

not-ruoi-04

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn chân là một trong những tướng phú quý mà không phải ai cũng may mắn có được. Người sở hữu nét tướng này có cuộc sống giàu sang, sung túc no đủ, vượng khí dồi dào.

Họ là người tài giỏi và thành đạt trên con đường công danh sự nghiệp. Công sức bỏ ra ít nhưng họ luôn thu được thành quả khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Ngoài ra, người có nét tướng này cũng được xem là sở hữu nhiều may mắn trong tình duyên. Sau khi kết hôn, họ sẽ có gia đình hạnh phúc, yên ấm, vợ chồng yêu thương nhau, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link