Trên phim mặc đồ giản dị là thế nhưng ngoài đời Phương Oanh lại cực sành điệu, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Trên phim là cô gái nông thôn, chứ ngoài đời, Quỳnh Búp Bê đích thị là mỹ nhân sành điệu

Vài năm trở lại đây, Phương Oanh chính là một trong số những nữ diễn viên được khán giả Việt yêu thích, bên cạnh những cái tên như Bảo Thanh, Thu Quỳnh,… Hết tham gia vào bộ phim gây tiếng vang lớn - Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới đây lại gây ấn tượng với vai Uyên trong Cô gái nhà người ta. Trong cả hai bộ phim, cô nàng đều vào vai những nhân vật có phong cách thời trang khá giản dị, thậm chí là có phần quê mùa. Bởi vậy mà Phương Oanh gần như chẳng hề có cơ hội được khoe ra gu thời trang sành điệu trên sóng truyền hình.

Empty

Phương Oanh trong Quỳnh Búp Bê không có cơ hội được khoe phong cách sành điệu bởi vai diễn cô gái xuất thân từ vùng quê lên thành phố kiếm sống.

Empty

Trong Cô gái nhà người ta, Phương Oanh tiếp tục vào vai cô giáo Uyên. Do đó phong cách của người đẹp cũng phải thật kín đáo, thanh lịch, thậm chí đôi lúc còn khá quê mùa.

Không được mặc đẹp khi lên sóng nên khi bước ra khỏi màn ảnh, Phương Oanh luôn tận dụng triệt để mỗi dịp ra ngoài để lên đồ sành điệu. Phong cách ăn mặc thời thượng của Phương Oanh được thể hiện ngay trong bức hình mới được nữ diễn viên chia sẻ lên mạng xã hội.

Empty

Phương Oanh trong hình ảnh mới chia sẻ lên mạng xã hội trông đầy sành điệu. Những món phụ kiện như kính mát, túi xách hiệu đã càng làm tăng thêm vẻ thời thượng cho phong cách nữ diễn viên.

Diện chiếc áo blouse với thiết kế tay bồng điệu đà, Phương Oanh khéo léo phối cùng quần jeans cá tính nhằm cân bằng lại phong cách, hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn. Hai gam màu trắng, xanh ở hai items khi kết hợp với nhau đã tạo nên một tổng thể set đồ đầy trẻ trung, hút mắt. Bên cạnh đó, Phương Oanh còn khéo léo nâng tầm phong cách bằng việc sử dụng thêm những món phụ kiện như kính mắt độc đáo, túi xách Balenciaga thời thượng.

Có thể thấy, so với hình ảnh Uyên - một nữ giáo viên nông thôn trong Cô gái nhà người ta, Phương Oanh trong hình ảnh trên trông sành điệu hơn hẳn. Bởi vậy mà ngay sau khi được đăng tải, bức hình với vẻ ngoài đầy bắt mắt này của nữ diễn viên đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cư dân mạng.

Empty

So với nhân vật Uyên, Phương Oanh ngoài đời trông cá tính, sành điệu hơn hẳn.

Trước đó, Phương Oanh đã từng không ít lần làm fans mê mẩn bởi những màn lên đồ chuẩn thời thượng. Không cố định với một phong cách nào đó, nữ diễn viên luôn khéo léo biến hoá hình tượng bằng việc lựa chọn phong phú các thiết kế trang phục. Lúc điệu đà, nữ tính với váy liền, chân váy bồng bềnh, mềm mại, lúc lại cá tính, sang trọng với áo blazer, quần jeans…, Phương Oanh trong mỗi lần xuất hiện đều ghi điểm tuyệt đối. Ngoài ra, thời gian gần đây, sự lên hương ở vóc dáng còn giúp người đẹp chinh phục hoàn hảo những món đồ mang thiết kế cắt hở tinh tế, hoàn thiện một hình ảnh chuẩn gợi cảm, quyến rũ trong mắt fans.

Empty

Vì không được diện đồ thời thượng lên sóng nên ngoài đời, Phương Oanh luôn tận dụng triệt để mỗi dịp để chơi để ăn diện.

Empty

Những set đồ chuẩn sành điệu, sang trọng được người đẹp lần lượt trưng diện.

Empty

Phương Oanh ngoài đời vốn có gu thời trang khá phong phú, trẻ trung. Set đồ thể thao mang gam vàng nổi bật này đã nói lên phần nào gu ăn mặc thời thượng của nữ diễn viên.

Empty

Những món đồ như áo sơ mi lụa, quần jeans được người đẹp phối hợp khéo léo, hoàn thiện vẻ ngoài bắt mắt.

Empty

Phương Oanh trông đầy trẻ trung khi diện áo thun gam vàng chanh nổi bật với quần short da sành điệu.

Empty

Người đẹp biến hoá đầy nữu tính trong set đồ gam hồng pastel nhã nhặn.

Empty

Chiếc chân váy gam xanh tạo nên vẻ nổi bật, gợi cảm cho phong cách nữ diễn viên.

Empty

Phương Oanh chẳng ngại diện lên những món đồ với thiết kế ôm sát gợi cảm.

Empty

Diện váy blazer kèm đai nhấn eo cùng giày boots gam hồng rực rỡ, Phương Oanh trông vừa thời thượng, cá tính lại vừa điệu đà, nữ tính.

Khi xuống phố sành điệu hết nấc, khi tham dự sự kiện, bước lên thảm đỏ, Phương Oanh lại cho thấy sức hút riêng không thể nhầm lẫn. Không chỉ diện những trang phục mang màu nhã nhặn như trắng, be, hồng pastel, người đẹp còn chẳng ngại thử sức với những bộ cánh có màu lạ mắt như đỏ nhung, vàng cam, xanh lá đậm,… Cùng với thiết kế phóng khoáng, cắt xẻ mạnh tay, nữ diễn viên vừa có phong cách gợi cảm, cuốn hút, lại vừa khoe khéo được thân hình nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Empty

Nữ diễn viên khi xuất hiện trước ống kính truyền thông luôn lên đồ chuẩn lộng lẫy.

Empty

Cô chẳng ngại thử sức với những bộ cánh mang màu sắc lạ mắt.

Empty

Việc lựa chọn màu sắc trang phục phong phú tạo nên sức hút mạnh mẽ cho hình ảnh của Phương Oanh.

Empty

Lúc sang trọng, hiện đại, lúc lại biến hoá với phong cách quý cô cổ điển, Phương Oanh luôn nổi bần bật trong mỗi lần xuất hiện tại sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link