Phương Oanh lại đăng ảnh tình cảm với bạn trai nhưng quyết giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ vô cùng tò mò vì muốn xem gương mặt của bạn trai diễn viên Phương Oanh.

Ngày 29/2, Phương Oanh đăng ảnh ôm một người đàn ông giấu mặt cùng lời chia sẻ: "Hạ cánh nơi anh". Ngay lập tức nhiều bạn bè, và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" gần đây cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên người yêu, tuy nhiên cô vẫn giấu mặt nửa kia của mình.

Mới đây, nhân ngày 8/3, Phương Oanh tiếp tục khoe ảnh bên bạn trai. Trong ảnh cả hai mặc đồ đôi và hôn nhau qua khẩu trang. Nữ diễn viên hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Tình yêu mùa dịch, mọi người cố lên".

89510577_2993756374018729_8669440110300758016_o

Phương Oanh khoe tình yêu mùa dịch, hôn bạn trai qua khẩu trang.

Nhiều người hâm mộ mong Phương Oanh hé lộ chân dung của bạn trai: "Chị Oanh đã có người yêu", "Các bạn nam vỡ mộng", "Tiết lộ người yêu đi chị ơi". Khi một người muốn diễn viên "Quỳnh búp bê" bật mí về người yêu. Phương Oanh chia sẻ: "Đang dịch, lộ mặt là toang ngay". Bên cạnh đó, có một người đã hé lộ gương mặt của một người đàn ông điển trai khiến nhiều người nghĩ rằng đây là bạn trai của Phương Oanh.

Empty
Empty

Cư dân mạng mong Phương Oanh bật mí bạn trai.

phuong-oanh3-ngoisovn-4-ngoisao.vn-w444-h960

Dân mạng đăng ảnh 1 chàng trai khiến dân mạng nghĩ đây là bạn trai của Phương Oanh.

Phương Oanh là diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, cho đến bộ phim "Quỳnh búp bê", "Nàng dâu oder" cô mới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Hiện tại, Phương Oanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai Uyên trong phim "Cô gái nhà người ta". Nữ diễn viên từng cho biết chuyện tình cảm của cô cũng không được suôn sẻ như ý muốn.

Trước đó, khi Phương Oanh chia sẻ có tình yêu mới, cô nhận được lời chúc mừng từ rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Bảo Thanh, Hồng Quế, Thanh Hương, Lan Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My...

Trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2019, Phương Oanh từng tâm sự cô là người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm, nhiều lần thất bại. Song, cô luôn mạnh mẽ, tự mình vượt qua nỗi buồn sau mỗi lần đổ vỡ.

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng của mình, 8X trải lòng: "Tôi tự thấy mình là một người nhạy cảm và suy nghĩ sâu. Vì thế, những người đàn ông lớn tuổi và từng trải sẽ hợp với tôi. Tôi không tìm được sự đồng điệu từ những người gần tuổi mình".

Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Cô được chú ý sau vai Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Hiện, Phương Oanh đảm nhận vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta. Sắp tới, cô tiếp tục có phim mới lên sóng trong năm 2020.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link