Chứng kiến Thu Quỳnh bật khóc khi nhắc lại chuyện cũ, Chí Nhân chia sẻ dòng trạng thái khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Chí Nhân ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của dư luận sau khi Thu Quỳnh bật khóc nhắc lại chuyện ly hôn trên sóng truyền hình.

Mới đây nhất, ngay sau những chia sẻ về chuyện cũ của Thu Quỳnh trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận. Ngay lập tức trên trang cá nhân, Chí Nhân đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài để giải thích lý do nam diễn viên "mất tích" thời gian vừa qua.

Chia sẻ gây chú ý của Chí Nhân trên trang cá nhân.

Chia sẻ gây chú ý của Chí Nhân trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam diễn viên viết: "Những ngày vừa qua bạn bè, người thân yêu ai cũng hỏi là mình biến mất đi đâu, làm gì mà mất mặt gọi lúc nào cũng thấy đang bận. Những ngày sáng Thanh Hóa, trưa chiều tập ở Nhà hát, tối lại đang quay ở Vĩnh Phúc rồi. Bận thật nhưng vui và khoẻ mạnh lắm. Có người hỏi năng lượng mình lấy ở đâu ra mà lịch làm việc dày thế vẫn thấy lúc nào gặp cũng tươi vui, chẳng thấy mệt mỏi gì? Vì khi mình làm việc bằng trọn vẹn khả năng cùng niềm yêu thích của bản thân thì thần thái, khí sắc sẽ tự sinh ra năng lượng tích cực giúp mình luôn hào hứng, vui vẻ và khoẻ mạnh thôi".

Thông qua dòng trạng thái được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng anh đang khẳng định bản thân luôn vui vẻ, tích cực và dành nhiều thời gian cho công việc thay vì quan tâm những ồn ào xung quanh. Đặc biệt là khi vợ cũ của anh - Thu Quỳnh vừa nhắc lại chuyện ly hôn trên sóng truyền hình thì chia sẻ của Chí Nhân được xem đúng thời điểm để công chúng phải quan tâm và bàn tán.

Cụ thể trước đó, xuất hiện trong chương trình "Phụ nữ là để yêu thương" với tư cách khách mời, lần đầu tiên nữ diễn viên Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ chôn vùi mãi mãi. Tại đây, trước những người phụ nữ có cùng hoàn cảnh hôn nhân, nữ diễn viên không kìm được cảm xúc, Thu Quỳnh đã bật khóc.

9.1

Theo đó, Thu Quỳnh tâm sự: "Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ mình buồn, con mình thiếu thốn. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố ngồi bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai chính là bố mẹ mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn